น้อยคนจะรู้ เปิดความสัมพันธ์ โบ TK - ไฮโซปอ สามีเบนซ์ พริกไทย

น้อยคนจะรู้ เปิดความสัมพันธ์ โบ TK - ไฮโซปอ สามีเบนซ์ พริกไทย

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้เรียกบรรดากลุ่มเพื่อนของ แตงโม นิดา และผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว รวมทั้ง ไฮโซปอ ตนุภัทร ที่เป็นผู้ขับขี่เรือสปีดโบ๊ทดังกล่าวขณะเกิดเหตุการณ์ รวม 5 คน เข้าให้ปากคำและรายละเอียดต่างๆ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดเหตุขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งไฮโซปอ และ โรเบิร์ต โดน ตั้ง 3 ข้อหา

เกี่ยวกับเรื่องนี้สังคมโฟกัสอย่างหนักไปที่กลุ่มเพื่อน พร้อมทั้งจับพิรุธต่างๆ นานา หลังจากที่ทั้ง 3 ได้ออกมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา พร้อมกันนี้ ยังขุดประวัติของแต่ละคนขึ้นมาอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดมีอีกหนึ่งข้อมูลที่หลายคนต้องตกใจ เมื่อโผล่ชื่อ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม หรือ โบ สุรัตนาวี สุวิพรนักร้องชื่อดัง ขึ้นมา

โดยชาวเน็ตได้มีการขุดความสัมพันธ์ของ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม กับคนบนเรือ และบอกว่า โบ คงจะได้ไม่ได้อยู่ข้าง แตงโม เนื่องจากมีภาพหนึ่งที่ เบนซ์ พริกไทย ภรรยาโฮโซปอ ซึ่งเป็นคนขับเรือในวันที่เกิดเหตุโพสต์รูปคู่กับ โบ TK พร้อมแคปชั่นว่า น้อยคนที่รู้ พี่โบว์ TK มีศักดิ์เป็นพี่สาวเบนซ์

ทำเอาชาวเน็ตมีการถกเถียงกันสนั่นถึงเรื่องนี้ว่า โบ จะอยู่ข้างใคร อาทิ โบว์ ที่ขับรถกับกระติก โบว์เป็นพี่น้องกับเบนซ์ ซึ่งเบนซ์เป็นภรรยาของปอ ตนุภัทร แล้วปอขับเรือลำที่แตงโมตกท้ายเรือ สรุปคือ ถ้าโบว์ออกมาพูด จะให้ฉันเชื่อโบว์ได้จริงๆหรอ สอบโบไทอัมด้วยนะ ในวันเกิดเหตุนางบอกว่าอยู่กับกระติก กระติกอาจจะเล่าอะไรให้นางฟัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ