8 หนุ่มคนดัง กลับมาเป็นเพื่อนกับเเฟนเก่า

8 หนุ่มคนดัง กลับมาเป็นเพื่อนกับเเฟนเก่า

อย่างน้อยก็เคยรักกัน เปิด 8 หนุ่มคนดัง กลับมาเป็นเพื่อนกับเเฟนเก่า ยังมีความรักความหวังดีให้กันเเต่เเค่ลดความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันเเค่นั้นเอง มิตรภาพยังเเน่นแฟ้นไม่มีเปลี่ยน

จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 โตโน่ ภาคิน

เเม้จะจบความสัมพันธ์กันมาเเล้วหลายปีเเต่ความห่วงใยยังมีให้เสมอสำหรับพระเอกคนดังอย่างโตโน่ ภาคิน ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของ "แตงโม" ในตอนนั้นทั้งคู่รักกันมากจนได้จูงมือกันทำพิธีหมั้น แต่ในที่สุดเส้นทางความรักก็ไม่ได้สวยงาม ส่งผลให้ความสัมพันธ์ได้ปิดฉากลง ปัจจุบันผ่านไป 7 ปีแล้วต่างคนต่างมีรักใหม่

แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานกับเเตงโม โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อลงเรือตามหาอดีตแฟนสาว "แตงโม นิดา" โดยหนุ่มโตโน่ไม่ได้แจ้งบอกในพื้นที่ของตัวเอง คาดว่าตั้งใจไปช่วยแบบเงียบๆ อย่างน้อยหนุ่มโตโน่ก็ยังมีความหวังดีเเละความเป็นห่วงให้กับสาวเเตงโมนั่นเอง

อันดับที่ 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ถือเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงส่งท้ายปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ ภายหลังนางเอกสาว เบลล่า ราณี ออกมายอมรับว่า เลิกรากับพระเอกหนุ่มต่างค่าย เวียร์ ศุกลวัฒน์ จริง หลังคบหากันมานานกว่า 9 ปีส่วนหนุ่ม เวียร์ก็ออกมา พูดเปิดใจ ว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 คุยปรับความเข้าใจกับเบลล่ามาตลอด ก่อนตัดสินใจปรับสถานะเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน

อันดับที่ 6 แจ็ค แฟนฉัน

เพิ่งปิดฉากรัก 6 ปี กันมาหมาด ๆ สำหรับอดีตคู่รัก แจ็ค แฟนฉัน และ คุณ คุนัญญา ที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ฉันคนรัก ลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยคู่นี้เผยว่าเป็นการจากกันด้วยดี พร้อมทั้งสัญญากันว่าจะรักและหวังดีต่อกันตลอดไป เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนบันเทิงที่ถึงแม้รักจะถึงทางตัน แต่ความเป็นเพื่อนไม่จางหายไปไหน

อันดับที่ 5 ชาคริต แย้มนาม

ถึงแม้ว่าหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม จะแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนกับอดีตภรรยา วุ้นเส้น วิริฒิพา ยังคงมีให้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมสาววุ้นเส้นกับชาคริตก็เคยมีภาพร่วมเฟรมกันมาเเล้ว ดูเเล้วอบอุ่นมากเลยทีเดียว

ชาคริตวุ้นเส้น

อันดับที่ 4 อาเล็ก ธีรเดช

อดีตคู่รักอีกคุ่ที่เลิกรากันมานานร่วมปีสำหรับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดชเเละนางเอกสาวไซส์มินิ เต้ย จรินทร์พร แต่ทั้งคู่ก็ยังคงคอมเมนต์ในอินสตาแกรมคุยกันน่ารักในฐานะเพื่อน เรียกว่ามิตรภาพความผูกพันยังมีให้กันเสมอ และที่สำคัญสาวเต้ยเป็นดาราที่ไม่ว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มคนไหน ก็สามารกลับมาเป็นเพื่อนกันได้เสมอ

อันดับที่ 3 ต้น อาชว์

ปิดฉากรักมาราธอนไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา (2563) สำหรับคู่ของ แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว์ แต่ทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อน มีความหวังดีให้กันเสมอ แม้ว่าปัจจุบันสาวแต้วจะมีรักใหม่กับ ไฮโซประณัย พรประภา ไปแล้วก็ตาม เเต่ก่แอนหน้านี้ที่สาวเเต้วกักตัว เนื่องจากเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงหนุ่มต้นได้เขาไปส่งกำลังใจเป็นรูปอิโมจิชูสองนิ้วที่แปลว่าสู้ ๆ นั่นเอง

อันดับที่ 2 โดม ปกรณ์ ลัม

มากันที่อดีตคนรักเก่าอย่างโดม ปกรณ์ ลัม เเละคุณมัมพลอย เฌอมาลย์ ที่เลิกรากันมานานมากๆเเล้ว แถมหนุ่มโดมยังแต่งงานแล้วด้วย แต่สาวพลอยก็ยังไปร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มโดม มิหนำซ้ำยังคอมเมนต์คุยกับสาว เมทัล สุขขาว ภรรยาของหนุ่มโดมอยู่บ่อยครั้ง เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วสุขใจจริง

อันดับที่ 1 กัปตัน ภูธเนศ

ขยับมาที่อดีตคู่รักรุ่นเก๋า กัปตัน ภูธเนศ และพิม พิมพ์มาดา ถึงแม้ว่าคู่นี้จะเลิกรากันนานมากแล้ว กระทั่งฝ่ายชายแต่งงานมีครอบครัว ด้านสาวพิมเองก็มีคนรู้ใจใหม่แล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงคุยกัน และร่วมงานกันได้อย่างสนิทใจ ในฐานะเพื่อนที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ