ภรรยา เปิ้ล นาคร ยันอีกเสียงแก๊งสปีดโบ๊ท ไม่อยากให้ข้อมูล

ภรรยา เปิ้ล นาคร ยันอีกเสียงแก๊งสปีดโบ๊ท ไม่อยากให้ข้อมูล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แต่ละคนนั้นต่างที่จะหาคำตอบให้กับเรื่องนี้กันอย่างมากซึ่งจากกรณีการแถลงข่าวของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ กระติก อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีประโยคหนึ่งทำให้ชาวโซเชียล ความข้องใจและรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากในคำแถลงของ แซน ที่กล่าวไว้ว่า ตอนนั้นเราก็แจ้งทุกคนที่สามารถช่วยเราได้ 191

และโทรให้เพื่อนบนบกช่วยแจ้ง มีหลักฐานการโทรออกทุกอย่าง คือทำทุกวิถีทางที่ดีที่สุดในเวลานั้น ส่วนที่กู้ภัยบอกว่าไม่มีข้อมูล นี่ก็งงว่ากู้ภัยทำไมบอกไม่มีข้อมูล เขาโทรมาหาเราเกิน 3 รอบ เรามีหลักฐานนะคะไม่ได้พูดลอยๆ

กู้ภัยไปไหนคะกว่าจะมาถึงใช้เวลานานมากค่ะ ซึ่งหลังจากการแถลงข่าวทำให้ ต่าย สายธาร นิยมกาญจน์ ออกมาตอบกลับว่าฝ่ายแก๊งเพื่อนต่างหากไม่ให้ข้อมูล ขณะที่ทางด้าน หัวหน้าชุดปฏิบัติการมูลนิธิร่วมกตัญญู

ซึ่งทำภารกิจค้นหา แตงโม นิดา ก็ได้ออกมาตอบกลับเช่นกันว่า ต้องกราบขออภัย ถ้ากู้ภัย ไปช่วยช้า เพราะว่า คนโทรแจ้ง ไม่มีสติ นอกจากนี้ ทางด้าน จูน กษมา ภรรยา เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ก็ออกมายันอีกเสียงว่ากู้ภัยโดนว่าจริง

โดยระบุว่า ขอพูดอีกเสียงค่ะ ตอน จูน กับ พี่เปิ้ล นาคร ไปถึง วันพฤหัสตอน 5 ทุ่มกว่าๆ ได้เจอพี่กู้ภัยชุดแรก พี่เขาก็เล่าให้ฟังค่ะว่า พี่ๆ บนเรือว่าพวกผมใหญ่เลย ผมบอกให้ชี้จุดเกิดเหตุ พี่ๆ บนเรือก็ไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่งแล้วหายกันไปเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ