เห็นแววปังมาแต่ไกล เปิด 7 พระเอกถูกจับมอง เป็นตัวท็อปของวงการ

เห็นแววปังมาแต่ไกล เปิด 7 พระเอกถูกจับมอง เป็นตัวท็อปของวงการ

บางคนถึงขนาดขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่อง และมีแฟนๆให้ความรักอย่างมากมาย แต่งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

คลิป

7 ลี ฐานัฐพ์

เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่เรียกว่าเก่งและความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มลี พระเอกสุกฮอต จากซีรีส์ U-Prince จนกลายเป็นพระเอกเต็มตัวที่มีผลงานออกมาให้ได้รับชมอย่างมากมาย อย่างเรื่อง เริงริตา Friend Zone เอาให้ชัด และ สั่งใจให้หยุดรักเธอ ทำให้หลายคนคาดหวังว่าเขาจะได้เห็นเขาเป็นพระเอกตัวท็อปของวงการไม่น้อยเลยหละค่ะ

6 ลุค อิชิคาว่า

พระเอกน้องใหม่ ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อเมริกัน ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบทพระเอกในซีรีส์ นายคะอย่ามาอ่อย ที่ประกบคู่กับ มุก วรนิษฐ์ จนได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนๆ และด้วยหน้าตาที่ถูกใจสาวๆเป็นที่สุด จึงถูกจับตามอง ว่าจะได้เป็นเบอร์ต้นๆของวงการได้ไม่อยากเลยทีเดียว

5 อิน สาริน

หนุ่มหน้าหวาน ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตามาจากซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มอินก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

จนในที่สุดก็ประเดิมซีรีส์วายที่หลายคนรอคอยด้วยบท เต้าหู้ พระเอกในเรื่อง คุณหมีปฏิหาริย์ และแน่นอนว่าสาววายหลายๆคนตั้งตารอยกันสุดๆ ละครออนแอร์เมื่อไหร่ หนุ่มอินเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตคนต่อไปได้เลย

4 ออกัส วชิรวิชญ์

หนุ่มหล่อที่โด่งดังมากจากบท อาสี่ จากละคร กรงกรรม จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของช่องในเวลาต่อมา ในละครเรื่อง แม่ครัวคนใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าฝีมือด้านการแสดงของหนุ่มออกัสไม่เบาเลยจริง ๆ และกลายเป็นพระเอกหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองอย่างมาก แถมตอนนี้ก็มีละครเรื่องใหม่ อย่างเรื่อง ยมทูตกับภูตสาว ให้เหล่าแฟนๆได้ติดตามอีกด้วย

3 ภณ ณวัสน์

ส่วนพระเอกหนุ่มคนนี้ก็ปังแบบสุดๆ แถมโปรไฟล์เลิศไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งหนุ่มภณประเดิมงานด้านแสดงเรื่องแรกคือ สายลับจับแอ๊บ ก่อนที่จะมีผลงานอีกหลายเรื่องตามมาและประเดิมบทพระเอกจากเรื่อง ตราบาปสีชมพู แต่ที่ทำให้โด่งดังอย่างมากก้หนีไม่พ้นเรื่อง พราวมุก ที่ทำเอาเจ้าตัวกลายเป็นพระเอกที่หลายคนพูดถึง และเป็นขวัญใจของแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว

2 กลัฟ คณาวุฒิ

นายเอกจากซีรีส์วายชื่อดังอย่าง ธารไทป์ เดอะซีรส์ ที่หันมาเซ็นสัญญากับช่อง 3 และประเดิมเป็นพระเอกเรื่องแรกทันทีกับเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ที่ประกบคุ่กับนางเอกเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ถึงแม้จะยังไม่ได้ลงจอให้ชม แต่กระแสก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง งานนี้ละครออนแอร์เมือ่ไหร่ ต้องปังจนฉุดไม่อยู่อย่างน่นอน

1 ยูโร ยศวรรธน์

พระเอกหนุ่มที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ก็ต้องยกให้หนุ่มยูโร ซึ่งย้อนไปช่วงเข้าวงการใหม่ๆ เจ้าตัวก็ผ่านบทบาทพระเอกมาหลายต่อหลายเรื่องเช่นเดียวกัน อย่างเรื่องนักสู้สะท้านฟ้า เล่ห์รักบุษบา

แต่ก็ยังไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร จนได้มาเป้นพระเอกจากละครเรื่อง สามีชั่วคืน ก็คว้าใจแฟนๆไปได้อย่างล้นหลาม และถูกจับตามองอย่างมาก แถมตอนนี้หนุ่มยูโรก็ขึ้นแท่นเป็นลูกรักช่องอีกหนึ่งคนแล้วด้วยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ