ถอดรหัส 9 คำปริศนา วางหน้าบ้านแม่แตงโม

ถอดรหัส 9 คำปริศนา วางหน้าบ้านแม่แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาทั้งวงการบันเทิงและคนไทยอย่างมากซึ่งจากกรณ๊ที่ ดาราสาว แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากไปในวัยเพียง 37 ปี นับเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอย่างมาก

ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเรื่องนี้มีจุดที่หลายคนตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับพฤติกรรมและการจัดการหลังเกิดเหตุของเพื่อนอีก 5 คนที่ร่วมโดยสารไปกับแตงโม ล่าสุด ทางด้าน คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน

คุณแม่ของสาวแตงโม ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมอบหลักฐานเพิ่มเติมให้กับทางตำรวจ ก่อนโชว์ปกแผ่นซีดีวงร็อกชื่อดัง เมทัลลิกา (Metallica) ผูกโบว์สีดำ และมีตัวหนังสือขีดเขียนเต็มทั้งหน้าให้สื่อมวลชนดู

ระบุว่า มีบุคคลปริศนานำมาวางไว้ที่หน้าบ้านในช่วงเช้า ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้มีการนำหลักฐานดังกล่าวมาตีความกันอย่างมากมาย อาทิ ซีดีเพลงของ เมทัลลิกา (Metallica) ที่คุณแม่แตงโมได้รับ วงนี้มีเพลงชื่อ Enter Sandman

ใน MV มีฉากคนอยู่ในน้ำ และมือเบสคนปัจจุบันชื่อโรเบิร์ต ส่วนข้อความแปลกในกระดาษ ชาวโซเชียลเผยออกมาได้ประมาณ 9 คำ ดังนี้ แตงโม โมโม พระยา เจ้าพระยา แม่ชี ทนได้ 114 SN ย่อมาจาก serial number 5 ทุ่ม เหินได้ อย่างไรก็ตามก็ต้องติดตามความจริงและความคืบหน้าของเรื่องนี้กันต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ