6 เส้นทางความรักเเตงโม นิดา ก่อนจะมาเจอรักเเท้ที่ต้องจากไป

6 เส้นทางความรักเเตงโม นิดา ก่อนจะมาเจอรักเเท้ที่ต้องจากไป

ย้อน 6 เส้นทางความรักเเตงโม นิดา ก่อนจะมาเจอรักเเท้ที่ต้องจากไปตลอดกาล เรียกได้ว่าการจากไปของเธอนั้น ทำคนที่รักต่างเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเพื่อนสนิท รวมไปถึงคนรักของเธอที่คอยอยู่เคียงข้างกันตลอดเวลาจนถึงวินาทีสุดท้าย รวมไปถึงอดีตคนรักที่คอยช่วยซัพพอร์ตอีกเเรง

เเต่จะมีอดีตคนรักใครกันบ้าง ไปชมกันเลย

ด็อจ พันธุ์ธวัช หรือ ด็อจ B-Mix

เริ่มต้นความรักของทั้งคู่มีภาพ แตงโม ซบอก ด็อจ B-Mix ทำเกิดดราม่าร้อนตอนนั้น เพราะฝ่ายหญิงยังอายุไม่ถึง 20 ปี จากนั้น 2 ปีทั้งคู่ตัดสินใจปิดฉากรักกันในที่สุด

ก้อง การุณ

ต่อด้วยหนุ่ม ก้อง มีขยันมีภาพสุดสวีทออกมา แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์เป็นได้แค่ เพื่อน ต้องจบความสัมพันธ์ทำเอาแฟนๆ ที่ตามลุ้นตามเชียร์เศร้า

แต๊งค์ พงศกร

หวานฉ่ำออกสื่อเสมอกับหนุ่ม แต๊งค์ ปี 2554 ฝ่ายชายบวชนาน 3 ปี ด้านฝ่ายหญิงเป็นคนถือหมอน ท้ายสุดรักไปไม่รอด แต่ยังย้อนเวลาผ่านไปยังมีกำลังใจดีๆ ต่อกัน ไม่รีเทิร์นแต่ยกเป็น คนพิเศษจนมาเมื่อเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นกับเเตงโมหนุ่มเเต๊งค์ก็ออกมาปกป้องเเละถามหาความยุติธรรมให้กับเธอเช่นเดียวกัน

โตโน่ ภาคิน

ช่วงกลางปี 2556 แตงโมทำเซอร์ไพสซ์ให้ทั้งวงการบันเทิงเพราะได้ยอมรับว่าดูใจอยู่กับ หนุ่มโตโน่-ภาคิน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นรักฟ้าแล่บที่อินเลิฟกันแค่ 6 เดือน ทั้งคู่ก็เดินเข้าโบสท์แต่งงานกันแบบเงียบๆ แม้ตอนนั้นจะมีกระแสโจมตีแอนตี้สาวแตงโมมากมายก็ตาม ความรักของ โมโน่ หวานสุดกรู่ได้อยู่ได้ประมาณ 2 ปี

จนกระทั่งช่วง พฤษภาคม ปี 2558 ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่า แยกบ้านกันอยู่แต่ยังไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ว่าเลิกกัน ซึ่งตอนนั้นบอกเลยว่าข่าวลือของทั้งคู่ผุดออกมาทุกนาที จนกระทั่งต้นเดือนกรกฎาคม แตงโม ได้ช็อกคนทั้งประเทศด้วยการกินเกินขนาด โชคดีที่เพื่อนของเธอมาช่วยพาส่งโรงพบาลทัน แต่สุดท้ายโตโน่ก็ยังคงไม่หวนคืนมา ทำให้ความรักของทั้งคู่ปิดฉากลงแบบสะเทือนใจ

เเต่ท้ายที่สุดเมื่อเเตงโมตกที่นั่งลำบากโตโน่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกพื้นที่ลงเรือตามหาอดีตคนรักด้วยนั่นเอง

โตโน่ตามหาโม

นิก คุณาธิป

สถานะเพื่อนข้างบ้านที่ไปไหนไปกัน อย่างรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ที่เปิดตัวเมื่อต้นปี 2020ที่ผ่านมา กับแฮชแท็ก #แฟน2020 ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่หวานกันมากทำเอาคนอิจฉากันเป็นเเถว ท้ายสุดรักไปไม่ไหวก็ออกมาโพสต์ สุขสันต์วันเลิกรา กลาง IGนั่นเอง

เบิร์ด

เเฟนหนุ่มคนปัจจุบันของสาวเเตงโม นิดา ที่เปิดตัวเเฟนหนุ่มมาดเซอร์แย่างเป็นทางการเมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งทั้งคู่นั้นคบกันมานานถึง2ปีเเล้ว ซึ่งสาวโมก็เคยออกมาเปิดใจ ว่าจุดเริ่มตั้นของความรักเป็นเพราะฝ่ายชายเข้าไปดูแลดาราสาวตอนที่มีอาการซึมเศร้า

ครั้งแรกที่เจอฝ่ายชายก็รู้สึกชอบ แต่ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ เมื่อเริ่มคุยกันก็ผูกพันธ์กันมากขึ้น และรับรู้ถึงความหวังดีที่ฝ่ายชายมีให้ ขณะที่เเตงโมระบุว่านิยามความรักครั้งนี้เหมือนกับการถูกหวย มันเหมือนกับว่า โมซื้อเลขที่ไม่สวยหรอก เลขที่ไม่ได้เรียง เลขที่ไม่ใช่เลขตอง แต่ถูกรางวัลที่หนึ่ง เเละถึงเเม้ว่าวันนี้สาวเเตงโมจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เบิร์ดก็คอยติดตามเเละอยู่เคียงข้างเธอจนวินาทีสุดท้าย

ที่มา SiamnewsOfficial

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ