หัวหน้าทีมกู้ภัยฯ ตอบกลับ แซน หลังมาช่วยช้า

หัวหน้าทีมกู้ภัยฯ ตอบกลับ แซน หลังมาช่วยช้า

ก่อนหน้านี้ทางเพื่อนที่อยู่บนเรือกับแตงโม ทั้งสองคนนั้นได้ออกมาเปิดใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดซึ่ง จากกรณีที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำเดียวกับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ก่อนที่นักแสดงสาวจะพลัดตกเรือ ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์การของแตงโม ซึ่งมีประโยคหนึ่งทำให้ชาวโซเชียลความข้องใจและรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากในคำแถลงของ แซน ที่กล่าวไว้ว่า ตอนนั้นเราก็แจ้งทุกคน

ที่สามารถช่วยเราได้ 191 และโทรให้เพื่อนบนบกช่วยแจ้ง มีหลักฐานการโทรออกทุกอย่าง คือทำทุกวิถีทางที่ดีที่สุดในเวลานั้น ส่วนที่กู้ภัยบอกว่าไม่มีข้อมูล นี่ก็งงว่ากู้ภัยทำไมบอกไม่มีข้อมูล เขาโทรมาหาเราเกิน 3 รอบ

เรามีหลักฐานนะคะไม่ได้พูดลอยๆ กู้ภัยไปไหนคะกว่าจะมาถึงใช้เวลานานมากค่ะ ทั้งนี้ ทางด้าน นายปิยะลักษณ์ ถิ่นแก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมในภารกิจค้นหา แตงโม นิดา

ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก กู้ภัยไม่ใช่เทวดานะ เร็วๆนี้ คงมีวิดีโอที่กู้ภัยไปเจอในแบบ สุดจะเป็นห่วงเพื่อน แล้วสักพักก็จากพวกกู้ภัยไป ก่อนที่จะตามด้วยอีกหนึ่งโพสต์ ระบุว่า ต้องกราบขออภัย ถ้ากู้ภัย ไปช่วยช้า เพราะว่า คนโทรแจ้ง ไม่มีสติ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ