ลือ เอ ศุภชัย ไม่ทอดทิ้ง เตรียมทาบทาม แฟนแตงโม เข้าวงการ

ลือ เอ ศุภชัย ไม่ทอดทิ้ง เตรียมทาบทาม แฟนแตงโม เข้าวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ของประเทศเลยก็ว่าได้จากข่าวที่ทำเอาวงการบันเทิงไทยนั้นต้องตกใจกันอย่างมาก หลังนักแสดงชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ด โดยทางด้านมูลนิธิกตัญญู

ได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตก แม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.บริเวณท่าเรือ ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดประดาน้ำเร่งค้นหา แตงโม นิดา ทั้งวันทั้งคืน ซึ่งก็มีทั้งทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิกตัญญู

และทีมงานจิตอาสาเร่งค้นหาอย่างหนัก ซึ่งทางด้าน แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้เผยว่าเบิร์ดคือสิ่งที่แตงโมห่วงที่สุด เพราะแตงโมชอบทักมาบอกว่าช่วยหางานที่มั่นคงให้เบิร์ดหน่อย เพราะไม่อยากให้เบิร์ดเหนื่อย

เป็นห่วงเบิร์ดมากๆ ล่าสุดทางด้านโซเชียลได้มีการแชร์กันว่าทางด้าน เอ ศุภชัย พี่ชายคนสนิทของ แตงโม นิดา ได้มีการว่า เอ ทาบทาม เบิร์ด แฟนแตงโม เข้าวงการบันเทิงแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้คงต้องรอฟัง

จาก เอ ศุภชัย อีกทีว่าเป็นแค่การลือหรือเรื่องจริงกันแน่ อีกทั้งก่อนหน้านี้ที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย นั้นช่วยเหลือ แตงโม นิดา

อยู่หลายครั้งและยังได้ยกเงินที่ติดค้างให้กับ แตงโม นิดา ฟรีๆ 4 แสนบาทเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวเจ้าตัวก็ขอเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในการจัดงาน แตงโม นิดา ทั้งสิ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ