ชาวโซเชียลไขปริศนา ถอดรหัสซีดีวงเมทัลลิก้า

ชาวโซเชียลไขปริศนา ถอดรหัสซีดีวงเมทัลลิก้า

ถือว่าเป็นเรื่องราวใหญ่อีกหนึ่งเรื่องราวจากกรณีเมื่อวันที่ 27 ก.พ.65 แม่แตงโม หอบหลักฐานเด็ดแชทหลุดคนบนเรือเรื่องตกลงบางอย่าง ยืนยันลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายเเละจิตใจ จนทำให้เสียชีวิต ซัดกลับกระติกแถลงโกหก พร้อมย้ำ ลูกสาวกระติกไม่ใช่บุตรบุญธรรมของครอบครัว นอกจากนี้ เเม่เเตงโม นิดา ได้รับซีดีปริศนา เผยว่ามีคนนำซีดีปริศนาใส่ซองสีม่วง

มาวางไว้ที่คอนโดข้างในเป็นแผ่นซีดีวงเมทัลลิก้ามีตัวหนังสือที่อ่านไม่ออกเเละภาพเขียนเต็มไปหมด โดยเเม่เเตงโมนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอยื่นเอกสารเพิ่มเติมซึ่งเป็นแชทหลุดจากผู้ชายคนหนึ่งบนเรือมาระบายให้เพื่อนฟังและเพื่อนหวังดีก็ส่งต่อข้อมูลจนมาถึงแม่เป็นบุคคลที่ 4

ชี้เป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่าลูกสาวถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ และย้ำว่า แม่ยังไม่ได้พูดคุยกับ กระติก หรือนางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวแม้จะมีการอ้างว่าได้พูดคุยแล้วที่นิติเวชตอนไปดูศพแตงโมเมื่อวานนี้ ซึ่งทุกอย่างที่แถลงต่อสื่อมวลชนเป็นเรื่องโกหก รวมไปถึงเรื่องที่กระติกบอกว่าลูกสาวตัวเองไปปัสสาวะท้ายเรือ

เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ลูกสาวไม่มีทาง ทำแบบนั้น ในที่ที่มีคนเยอะ พร้อมเปิดเผยรายละเอียด หลังฐานที่นำมาให้วันนี้ ว่าเป็นบทสนทนาเรื่องราวของคนบนเรือที่ตกลงคนละเรื่องที่บอกว่า ชวนแตงโมไปนั่งเรือเล่นและทานข้าว เรื่องในแชท เป็นต้นเหตุที่ทำให้แตงโมไม่พอใจจนเกิดปัญหาไม่พอใจในเรือและเกิดการมีปากเสียงขึ้นภายบนเรือ

ในส่วนของซีดีที่มีบุคคลลึกลับเอามาให้นั้น เป็นซีดีวงเมทัลลิก้าผูกโบว์สีดำ มีตัวหนังสือเเปลกประหลาดขีดเขียนเต็มทั้งหน้า มีแผ่นซีดีเพลงอยู่ภายใน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของใคร ไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร ซึ่งในโลกออนไลน์ ทวิตเตอร์ชาวเน็ตได้มีการไขปริศนาซีดีวงเมทัลลิก้า วงนี้มีเพลงชื่อ Enter Sandman ในเอ็มวีมีฉากคนจมน้ำ

เเละมือเบสของวงชื่อว่าโรเบิร์ต ( โรเบิร์ต ทรูฮีโย - Robert trujillo) ด้านเพจ Headbangkok ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับซีดีวงเมทัลลิก้า ว่า หลังจากติดตามข่าวคุณแตงโมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ก็มีคลิปจากทางข่าวสดที่คุณแม่ของคุณแตงโมได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่ามีกล่องซีดีปริศนาโผล่มาวางไว้หน้าห้องที่คอนโด

และหลังจากที่แกะกล่องออกมาก็พบว่าเป็น DVD บันทึกการแสดงของวง Metallica ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อปี 2009 ที่ใช้ชื่อว่า Orgullo Pasin Y Gloria Tres Noches En La Ciudad De Mxico ซึ่งน่าจะเป็นแผ่นปลอม ทางคุณแม่ได้เปิดตัวดีวีดีออกมาให้ชม โดยในบริเวณบุ๊กเลตมีตัวหนังสือขีดเขียนด้วยข้อความต่าง ๆ

มากมายทับไปบริเวณตัวพิมพ์ นอกจากนั้นตัวดีวีดีหรือซีดีที่ใส่มาก็ไม่ใช่ของทาง Metallica แต่อย่างใดด้วยเช่นกัน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ทางเราไม่ขอลงดีเทลนะครับ แต่สิ่งที่อยากนำเสนอคือมีการใช้วงดีวีดี Metallica เพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่างเท่านั้นเอง ทาง Headbangkok ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวคุณแตงโมมา

ณ ที่นี้ด้วยครับ สำหรับ Set list ภายใน DVD ของจริงประกอบด้วย SETLIST 1.The Ecstasy Of Gold (Live) 2.Creeping Death (Live) 3.For Whom The Bell Tolls (Live) 4.Ride The Lightning (Live) 5.Disposable Heroes (Live) 6.One (Live) 7.Broken Beat Scarred (Live)

8.The Memory Remains (Live)9.Sad But True (Live)10.The Unforgiven (Live)11.All Nightmare Long (Live)12.The Day That Never Comes (Live)13.Master Of Puppets (Live)14.Fight Fire With Fire (Live)15.Nothing Else Matters (Live)

16.Enter Sandman (Live)17.The Wait (Live)18.Hit The Lights (Live)19.Seek and Destroy (Live)1. EN : entertain 2. Sandman ล้อคำคือ แซนที่เป็นผู้ชาย คนชื่อเเซน 3. เบริ์ต มีคนชื่อนี้ด้วย เป็นมือกีต้าร์ ยุคที่2 เเต่ไม่ใช่ชุดใน mv เพลงนี้ 4. Metallica ตัดคำ เป็น metalic โลหะ เหล็ก

ขอบคุณ Headbangkok

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ