เปิดหลักฐาน วงจรปิดเผย แก๊งเพื่อนแตงโม หนีมาตั้งหลัก

เปิดหลักฐาน วงจรปิดเผย แก๊งเพื่อนแตงโม หนีมาตั้งหลัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาวงการบันเทิงนั้นต้องตกใจกันอย่าบงมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากล่องเรือเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24ก.พ.65

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จึงระดมกำลังช่วยกันตามหาอย่างเต็มความสามารถ ต่อมา ได้มีรายงานว่าเจอคนปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังกู้ภัยยืนยันจากการแต่งกาย ตรงข้ามท่าเรือ

หลังจากนั้น กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ที่ถูกอ้างว่าอยู่ใกล้แตงโมมากที่สุดก่อนตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้จัดแถลงข่าว

เปิดใจสารภาพครั้งแรกปม แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้แชร์และพูดถึงอย่างมาก สำหรับภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ 34 โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

หลักฐานใหม่ ตี1คืนวันที่แตงโมตกน้ำ ใครบอกเพื่อนวนเรือหาช่วยกู้ภัย สรุปมันกลับมาตั้งหลักกันหลังเกิดเหตุ แล้วตอนนั้นข่าวบอกว่าเพื่อนมันยังไม่โทรแจ้งแม่โมเลย

กระติก แม่แตงโมเอาหลักฐานเข้าสู้ กู้ภัยออกมาเผยหลักฐานใหม่ที่ได้จากกล้องวงจรปิด ไหนกระติกบอกว่า ขับรถกลับบ้าน อาบน้ำเพราะคิดถึงบุตรสาว แล้วตีหนึ่งมาทำอะไรกันที่หลังอู่ไม่ทราบคะ

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ