กระติก ผู้จัดการแตงโม โทรบอกความจริง รีเทิร์น

กระติก ผู้จัดการแตงโม โทรบอกความจริง รีเทิร์น

วันที่ 27 ก.พ.65 ดารารุ่นใหญ่-พิธีกรดัง อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ได้พูดถึง กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการ แตงโม นิดา ว่าเราก็ถามว่า แล้วเรื่องราวเป็นยังไง พวกนั้นเป็นใคร กระติกบอกว่า แตงโมรู้จักคนขับเรือ ก่อนหนูด้วยซ้ำไป รู้จักกันจริงๆ แม่ ไม่มีอะไรเกินเลย แล้วทำไมไม่ออกมาพูด แม่หนูสติแตก

เขาก็เล่าให้นะ แตงโมไปถ่ายเบาจริงๆ ค่ะ เหมือนจับขาน้องคนหนึ่ง ที่เป็นสาวสองไว้ ขาคนไม่แข็งแรง ประกอบกับเรือเจอคลื่น เสียหลักตกไป น้องสาวสองคนนั้นก็สลบไป เพราะเห็นคาตา แต่คนอื่นไม่เห็น

บนเรือไม่ได้มีอะไรเกินเลย แล้วจะออกมาพูดอะไรยังไง คือเราฟัง ก็ฟังไม่รู้เรื่อง เพราะสติหลุด เขาบอกว่าวันจันทร์ เตรียมหลักฐานไว้หมดแล้ว จะออกมาพูด อันนี้คุยกับกระติกเลยนะ ไม่ต้องไปฟังใครเลยนะ ให้ฟังแม่อ้วน เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ 6 คนเท่านั้นที่รู้ แล้วก็เขาจะออกมาคุยวันจันทร์นี้

อ้วน รีเทิร์น เผยว่า กระติก โทรมาหาพี่อ้วนจริงๆ? ใช่ โทรหาเมื่อคืน ตอนประมาณ 2 ทุ่ม โทรบอกว่า อยากให้เราไปงานเพื่อไปสวดมนต์ ร้องเพลงในงานแตงโม เราก็โอเค แล้วเราก็ถามว่า เกิดเหตุจริงมั้ย เขาบอกว่า เตรียมหลักฐานจะออกมาวันจันทร์ มีแค่นั้น

ถามตรงๆ พี่อ้วนเชื่อ หรือว่าไม่เชื่อ ในสิ่งที่กระติกได้โทรมาบอก? ไม่พูดว่าเชื่อ หรือไม่เชื่อ ให้ดูหลักฐานจากตำรวจ เราจะดูตรงนั้น เราก็ทำตัวเป็นกลาง จริงๆ คนทั้งประเทศก็กังขา เราก็เป็นส่วนหนี่งของความกังขา แต่ไม่ได้ตัดสินว่าเป็นยังไง

สนิทมากๆ กับกระติก? ไม่ได้สนิทมากขนาดนั้น คุยกันธรรมดาไม่ได้ลงลึก มารู้จักกระติก ตอนพ่อโมไม่สบาย มารู้จักทีหลัง เจอกันก็หวัดดี รู้ว่านี่คือเพื่อนแตงโม

พี่อ้วนกับแตงโมเจอกันบ่อย? ก็บ่อยนะ มีจะทำๆ ธุรกิจร่วมกันกับหมอย้ง (เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส) ละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว ถ่ายด้วยกันหลายเดือน พี่เล่นเป็นยอดดอย โมเล่นเป็นรังรอง และเราเจอกันตามเกมโชว์เยอะเลย เจอกันตามงานต่างๆ มีนัดทานข้าวกันด้วย

เท่าที่ได้รู้จักแตงโมมานานแล้ว เป็นคนยังไง? น่ารักๆ ช่วยเหลือเพื่อน ตรงๆ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ นิสัยดี แสดงความมีน้ำใจตลอด แม่ๆ มีอะไรๆ อยากจะให้ลงไอจีบอกนะ กับแม่หนู 100%"ช่วงที่แตงโมเดือดร้อน พี่อ้วนได้ช่วยเหลือยังไงบ้าง? มีดูแลกันและกัน พูดแค่นี้พอ

ก่อนจะเกิดเหตุ ได้คุยๆ อะไรกับแตงโมบ้าง? หลังจากพาเบิร์ดไปออกรายการ ก็ได้โทรคุยกัน โมก็บอกว่า แม่อ้วนเป็นคนที่มีบุญคุณกับเขา โทรพูดคุยเรื่องแฟน เราก็ถามว่าเป็นยังไง โมก็บอกว่าดี แฟนน่ารัก หนูมีความสุข ส่วนตัวพี่เอง ยังไม่เคยเจอเบิร์ด

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ