แม่แตงโม เดือดจัด สวนกลับกระติก โกหก ลั่นมีหลักฐานคนทำร้ายแตงโมแล้ว

แม่แตงโม เดือดจัด สวนกลับกระติก โกหก ลั่นมีหลักฐานคนทำร้ายแตงโมแล้ว

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดวันที่ 27 ก.พ.2565 ทางนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม-นิดา พัชระวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังที่ตกเรือเสียชีวิตได้เดินทางมายังสภ.เมืองนนทบุรี พร้อมนำเอกสารเกี่ยวกับการเยียวยามาให้ตำรวจ โดยเจ้าตัวเผยว่าตนมีหลักฐานที่รู้ว่ามีคนทำร้ายร่างกายและจิตใจลูกบนเรือคืนเกิดเหตุ แต่ยังพูดไม่ได้ ต้องรอให้ตำรวจดำเนินการ

ทั้งนี้การที่กระติก หรือน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมบอกว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้โทรศัพท์แจ้งตน เพราะไม่สนิทกันนั้น ตนอยากถามกลับว่า ไม่สนิทกับตนได้อย่างไร ในเมื่อตอนทำงานร่วมกัน ออกงานด้วยกัน ก็เอาลูกตนไปหากิน ตนไม่เคยพูดแรง ไม่เคยพูดหยาบ แต่พูดจากความรู้สึก เราเสียลูกไป แต่เขาไม่เคยติดต่อมาหาเลย

อย่ามาอ้างว่าโทร.หาตนแล้ว ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะตนไม่ใช่นักดำน้ำ มันใช่เหตุผลที่ควรอ้างเหรอ มาอ้างว่าไม่สนิท ตนฟังไม่ขึ้น 2 เดือนก่อนหน้านี้ยังรับออกงานด้วยกันอยู่เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ