กระติก ยอมรับแล้ว เหตุไม่รีบบอกแม่แตงโม

กระติก ยอมรับแล้ว เหตุไม่รีบบอกแม่แตงโม

วันนี้ 27 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 13.00.น กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้แถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีคดีที่ นักแสดงสาว แตงโม นิดา ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เป็นครั้งแรก

โดย แซน ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ ขณะเกิดเหตุ แตงโม เกิดปวดเบา จึงไป ถ่ายเบาท้ายเรือและพลัดตกลงไป โดยขณะเกิดเหตุตนนอนเล่นมือถืออยู่ท้ายเรือ

แตงโมได้เกาะขาทั้งสองข้างตนไว้เพื่อถ่ายเบา แต่เหมือนลื่น จึงร่วงตกลงน้ำไป ซึ่งขณะเกิดเหตุตนช่วยไม่ทัน และหากช่วยหน้าอาจจะทิ่มตามไปด้วย

เมื่อถามถึงประเด็นที่แม่ระบุมีเพื่อนขอให้ไม่พูดให้ข่าว กระติก ตอบว่า ต้องถามคุณแม่และให้แม่ชี้ตัวเลย หลังเกิดเรื่องได้พบกับคุณแม่ตอนไปพบแตงโม ก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกัน เราเข้าใจคุณแม่ ส่วนที่ไม่ได้ติดต่อคุณแม่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกัน จะคุยและติดต่อกับพ่อของแตงโมมากกว่า จึงไม่ได้คิดถึงด้วยซ้ำ ไม่ได้คิดจะโทรหาด้วย

เรื่องแตงโมถ่ายเบามาทราบกันภายหลัง เมื่อได้มาคุยกัน ส่วนตัวไม่รู้บนเรือมีห้องน้ำ จึงเคลียร์ตัวเองก่อนลงเรือ ยืนยันเราไปถ่ายรูป ภาพที่ออกมาจะต้องสวย โดยแตงโมเป็นดาราด้วย จึงต้องมีเรื่องถ่ายรูป เพื่อนำไปใช้ เช่นเดียวกับเสื้อชูชีพอาจเป็นอุปสรรคและรูปอาจออกมาไม่ดี โดยคิดว่าเราไม่ได้มาเล่นบานาน่าโบ๊ต และการขับเรือก็ไม่ได้หวาดเสียว จึงไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ