เต๋า ทีวีพูล ตอบกลับ ถึงพวกที่จะแบน

เต๋า ทีวีพูล ตอบกลับ ถึงพวกที่จะแบน

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือ เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหา

นักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบ แตงโมเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน แล้วจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้ง 5 คนบนเรือ ในข้อหาแตกต่างกันไป

ส่วนในโลกออนไลน์มีการแชร์ควิดีโอรายการ ที่มี เต๋า ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล และพิธีกรอีกคนดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งเต๋าได้พูดคุยถึงข่าวของแตงโม โยงไปถึงเหตุการณ์ในอดีตที่แตงโมเคยเกิดเหตุ 2 ครั้ง แต่ก็มีปาฏิหาริย์ พ้นเรื่องไม่ดีมาได้

พร้อมยกเป็นแมว 9 ชีวิต พิธีกรอีกคนพูดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้แตงโมเคยเกิดเรื่องราวมาก่อน และจริงหรือไม่ที่แตงโมเป็นแมว 9 ชีวิต เต๋าตอบว่า แต่ชีวิตนี้จะไปต่อได้ไหมล่ะ ชีวิตนี้มันค่อนข้างจะน่ากลัว พิธีกรอีกคนพูดว่า อันนี้น่าจะครบ 9 ชีวิตพอดี

หลังจากวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างหนัก เต๋า ทีวีพูล เปิดใจทางโทรศัพท์ว่า ตนไม่ได้สนใจ ไม่ได้ใส่ใจ อยากโยงอะไรก็โยง ไม่อยู่แล้ว ไม่ได้อยากพูดอะไร เฉยๆด้วยเหตุการณ์ขนาดนั้น จริงๆ รู้มากกว่านั้นอีก

ไม่อยากพูดออกอากาศด้วย เรื่องมีมากกว่านั้นอีกบนเรือน่ะ และแตงโมกับตนเองนั้นดีกันนานแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ และจะมาถามอะไร แมว 9 ชีวิตก็ไม่ใช่แมว 9 ชีวิต ก็ไม่อยู่แล้ว ถามว่าคำพูดแรงไปไหม เต๋า ทีวีพูล บอกว่า ตนเองมองว่าคนไทยเป็นแบบนี้ คนไทยนิสัยอย่างงี้

อย่าไปใส่ใจกับคำพูดคน ถ้าใส่ใจคำพูดคน ไม่ต้องทำมาหากิน ที่พูดไปมันคือข้อเท็จจริง ก็ไม่ใช่แมว 9 ชีวิต แต่ครั้งนี้จะอยู่ไหม ในมุมคำพูดไม่ได้แรง ถ้ารู้ความจริงที่ขึ้นไปบนเรือ แรงกว่าที่พูด 100 เท่า บอกเลยอันนี้ไม่แรง อันนี้ซอฟต์สุดแล้ว อันนี้เบาแล้ว เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรสำหรับคนที่แบนไหม

เต๋า ทีวีพูล บอกว่า แบนอะไร ไม่ได้เล่นละคร จะแบนอะไรล่ะ ถูกไหม ไม่ได้เป็นนางเอก ไม่เห็นแบนได้สักครั้ง คำว่าชาวโซเชียล บอกเลยนะชาวโซเชียลไม่มีตัวตน เวลาถูกฟ้องก็มาร่ำไห้ อยู่คนเดียวหน้าบัลลังก์ และตอนนี้ตนก็รวบรวมหมดแล้ว ที่ว่าๆ บอกเลยจะฟ้อง พ.ร.บ.คอมฯ เรื่องนี้เจ้านายสั่งให้ฟ้อง ฟ้องหมด มันเป็นสิ่งที่เราพูดได้

นอกจากนี้ ก่อนจะทำงานบันเทิงตนก็ทำอย่างอื่นมาก่อน ในความสัมพันธ์กับแตงโมเราดีกันแล้ว คุยกันมาตั้งนานแล้ว นี่ก็ขอคิวไปออกรายการ จะขึ้นรายการก็จะมาเป็นคนแรก แต่ตอนนี้ไม่อยู่แล้ว แต่คนบางคนยังเข้าใจอยู่เลยว่ามีปัญหากัน

นอกจากนี้ คำพูดถ้าจะตรงก็ตรงแค่แตงโม แล้วคนอื่นยุ่งอะไร นี่ว่าแตงโมหนักกว่านี้ ยังไม่รู้สึกอะไรเลย คนพวกนี้วุ่นวาย อย่าไปให้ค่าอะไรเลย ไม่ให้ค่า เสียเวลา ไม่อยากตอบ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ