นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่ม เปิดใจปม แตงโม ตกเรือ

นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่ม เปิดใจปม แตงโม ตกเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอนนี้นั้นได้อยู่ในขบวนการตรวจสอบหาความจริงจากกรณีนักแสดงชื่อดัง แตงโม ตกเรือ สปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7

ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่จากหลากหลายส่วนทั้ง นักประดาน้ำ ทีมกู้ภัย และหน่วยงานอื่นๆ ก็ได้ระดมสรรพกำลังในการช่วยกันค้นหาอย่างเต็มที่ กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.

ได้มีการพบดาราสาว แตงโม นิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด นิก คุณาธิป อดีตแฟนของ แตงโม นิดา ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า เอาจริงๆ คือ ตอนรู้ข่าวเราก็ตกใจเเละเป็นห่วง เห็นประเด็นพูดถึงกันมาก

ว่าทำไมไม่ออกตัวไม่เเสดงอะไรออกมาบ้างนู้นนี่ คือจริงๆเเล้วความห่วงใยมันมีหลายรูปเเบบ ไม่ต้องเเสดงออกมาให้คนรับรู้ก็ได้ เพราะ คนเราสมัยนี้ มันมีประเด็นพูดถึงไปซะทุกอย่าง คนเรามีเหตุมีผลส่วนตัวกันทั้งนั้น

ออกตัวก็ว่าเกาะกระแสเค้า ไม่ออกตัวก็ว่าใจเเคบ นี่ขนาด ติ๊กตอกของรดา เราลงวิดีโอกันปกติทุกๆวัน วิดีโอล่าสุดก็มีประเด็นทั้งๆที่ เวลาโพส

ก็บอกอยู่ว่าโพสต์ก่อน จะมีข่าวโมสะอีก ทัวร์ลงเเบบงงๆ คนเราควรตั้งสติก่อน พอเราออกมาอธิบายว่า ไม่พูดดีกว่า พอไม่ออก บอกมันไม่ดี งง คนสมัยนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ