ด่วน กระติก-แซน เตรียมเปิดใจ บนเรือเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ด่วน กระติก-แซน เตรียมเปิดใจ บนเรือเกิดอะไรขึ้นกันแน่

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่า ทำเอาวงการบันเทิงดศร้าไม่น้อย เพื่อนๆดารา ต่างออกมาแสดงความเห็น กันเแ็นจำนวนมาก

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1. เดินทางมาติดตามคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า มาติดตามความคืบหน้าทางคดี เพื่อให้คดีเกิดความกระจ่างให้เร็วที่สุด โดยนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ซึ่งเป็นผู้ที่ขับเรือที่ถูกออกหมายจับ ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และถูกสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 8 ปาก ประกอบด้วย 5 คนที่อยู่บนเรือ อีก 2 คน ที่เป็นเจ้าของอู่เรือ และผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 1 คน โดยวันนี้ตำรวจได้เชิญตัว อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์

หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ผู้ที่อยู่บนเรือ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งทั้ง 2 คน อาจจะมาตอบคำถามสื่อมวลชน ในประเด็นข้อสงสัยต่างๆ ที่เขาพูดได้

ส่วนที่ของคุณแม่ แตงโม นิดา เกิดความสงสัย สาเหตุการเสียชีวิต ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนและรวบรวมหลักฐาน โดยจะรวมให้มากที่สุด จะทำให้เกิดความเป็นธรรมและโปร่งใส่ ยืนยันว่าไม่มีใครมากดดันตำรวจเลย ตนฝากถึงแม่แตงโม ว่าคดีนี้จะไม่ปล่อยผ่าน และจะหาความจริงมาให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ