ตร.เช็กข้อมูลมือถือ แตงโม ไขความจริง

ตร.เช็กข้อมูลมือถือ แตงโม ไขความจริง

จากคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าน้ำพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่พบและแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับเรือ เจ้าของเรือที่เป็นไฮโซดัง

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 27 ก.พ.65 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานของปอท.ให้เข้าตรวจพิสูจน์หลักฐาน และข้อมูลในโทรศัพท์ของแตงโม นิดา เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี

ส่วนนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ ที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มีได้รับใบอนุญาตใช้เรือ หรือใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุ หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต , กระทำโดยประมาท และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต , ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มีได้รับใบอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว และสอบปากคำเพิ่มเติมตลอดทั้งคืน โดยในวันนี้ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 จะเดินทางเข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ด้วยตัวเอง ที่สภ.เมืองนนทบุรี

นอกจากการสอบสวนไฮโซปอและโรเบิร์ตแล้ว ตำรวจยังเชิญน.ส.วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หญิงที่อยู่บนเรือ และน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ