แม่แตงโม นิดา เผย เพื่อนๆ ยังบอกให้ปิดข่าว

แม่แตงโม นิดา เผย เพื่อนๆ ยังบอกให้ปิดข่าว

แม่แตงโม นิดา เผยข้อมูล เพื่อนบุตรสาว ยังบอกให้ปิดข่าว เสียใจ กระติก ไม่มีแม้คำขอโทษ ซึ่งจากที่ได้เกิดเหตุการณ์ใหญ่โตที่ได้ทำเอาหลายคนนั้นเอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ค้นหาดาราสาว อย่าง แตงโม นิดา ที่ได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งทางนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม นิดา เข้ามาติดต่อพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอเอกสารไปเอาทรัพย์สินมีค่าในตัวแตงโม เพราะยังไม่ได้รับทรัพย์สินคืน มีสร้อยจำนวนหลายเส้นและสิ่งของอื่นๆ ยังได้ไม่ครบ

คุณแม่แตงโม ยังได้เปิดใจให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนอีกว่า เรื่องภาพในไอจีบุตรสาว ตนยังมีภาพที่ถูกลบอยู่ ซึ่งตนไม่ทราบเลย จึงขอเอกสารเพื่อไปรับสร้อยน้องแตงโมซึ่งมีหลายเส้นอยู่ที่ตัว จะพาน้องไปเก็บ อีก

แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไปทำอย่างอื่น หลังสรุปประชุมแล้ว ทั้งนี้ทราบว่าวันที่ 11 -13 มีนาคม 65 ซึ่งทาง พี่เอ สุภชัย ผู้จัดการนักแสดงชื่อดัง ได้ส่งเลขามาจะจัดงานให้โมทั้งหมด

และจะออกค่าใช้จ่ายน้องแตงโมและจะจัดงานให้ดีที่สุดแล้วสวยที่สุดอีกด้วย

หน้าตาไม่สมบรูณ์แบบ พอญาติๆ ซึ่งตนรับไม่ได้ แต่ตอนนี้ได้กำลังใจเยอะ ดีใจที่มีคนช่วย ส่วนน้องจะฝากกับโรงพยาบาลตำรวจไว้ 10 วัน ซึ่งในวันที่ 9 จะมีการแต่งหน้าน้อง ก็เชิญทุกคนให้มาร่วมงานน้องกันทุกคน

พร้อมทั้งขอบคุณที่เสนอข่าวด้วยความเป็นจริง เพราะตนก็เป็นคนจริงและจะพูดความจริง ไม่ใช่คนพูดไม่จริง แม่เป็นบุตรทหารจะมีความอดทนและมีระเบียบ มีความคุ้นเคยกับผู้สื่อข่าวจึงไม่มีความกลัวกับการสัมภาษณ์ ไม่ได้กลัวเหมือนบางคน ทำไม กระติก ผู้จัดการแตงโมไม่บอกแม่ว่าน้องตกน้ำ

จนเจอโมแล้ว ผู้จัดการก็ยังไม่ติดต่อมา แล้วก็ไม่อยากเปิดเผยว่า แตงโม แม่ดาราสาวเปิดใจ นอกจากนี้ แม่แตงโม ยังระบุต่อไปอีกว่า ตอนเกิดเหตุมีคนมาสกิดว่ามีคนสำคัญรออยู่แล้ว น้องโมก็รออยู่ด้วยให้เปลี่ยนท่าน้ำคุยเพราะไม่มีคนและให้หนีนักข่าว

ซึ่งตนก็ไปไม่เห็นมีใคร มีแค่เพื่อนน้องโม ตอนนี้ตนจะพูดความจริงทั้งหมด เขามาขอว่าคุณแม่ไม่ต้องให้ข่าวได้ไหม และโน้มน้าวจิตใจ ซึ่งแม่คิดว่าอะไรจะเกิดก็เกิด ไม่ต้องพูดไม่จริงต่อกัน และก็เพื่อนน้องโมก็ค่อยๆ หายไปทีละคน

เพราะแม่สวนไปด้วยคำพูดที่แรง แต่คนที่มาบอกให้เพื่อนน้องโมมาพูดแบบนี้คือใคร ซึ่งวันนั้นฮิปโป และนุช เป็นคนพูดซึ่งไม่รู้ว่าใครสั่งให้เขาทำแบบนี้ ว่าบุตรทั้งคนจะไม่ให้ข่าวได้ไง แม่แตงโม ระบุ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ