เปิดโฉมหน้า เจ้าของจดหมายปริศนา

เปิดโฉมหน้า เจ้าของจดหมายปริศนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าเป็นห่วงอย่างมากและได้คอมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้ค้นหาตัวซึ่งเมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา ที่เบื้องต้นทราบว่า พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากล่องเรือเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24ก.พ.65 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จึงระดมกำลังช่วยกันตามหาอย่างเต็มความสามารถ ต่อมา ได้มีรายงานว่าเจอคนปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็น นักแสดงสาว แตงโม นิดา

หลังกู้ภัยยืนยันจากการแต่งกาย ลอยน้ำตรงข้ามท่าเรือ ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยว่า ได้มีคนนำเครื่องเซ่นไหว้ อาทิ ดอกบัว ผลไม้ อย่างส้มและชมพู่ พร้อมกับกระดาษ เขียนข้อความว่า ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิง หรือเพื่อนของคุณแตงโม

ซึ่งในจดหมาย เขียนข้อความตอนหนึ่งว่า ให้ทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่มีผมเข้าสมาธิ และมีจิตมาขอให้ทำ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัว และอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอย

ซึ่งหลังจากทำพิธีเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็ได้พบ สาวแตงโม ในเวลาเพียงไม่นาน ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง

โดยระบุว่า ผมแอบมาทำภาระกิจ มอบพระหัตอันมหัศจรรย์ ของพระคริสต์เรียบร้อยแล้วครับ เจอวันนี้ละ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้า ก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ