ย้อนวิดีโอ แตงโม นิดา เคยพูดไว้

ย้อนวิดีโอ แตงโม นิดา เคยพูดไว้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ จากกรณี ของนักแสดงสาว แตงโม นิดาเนื่องจากเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือ ล่าสุดชาวโซเชียลได้มีการเผยวิดีโอเก่าที่ แตงโม นิดาได้ให้สัมภาษณ์ไว้

ซึ่งเรื่อโซเเชียลที่ได้ฟังวิดีโอนี้ถึงกับร่ำไห้ตาม เพราะเธอพูดไว้อย่างน่าเห็นใจมาก โดยเธอได้สัมภาษณ์กับทางรายการที่นี่หมอชิต ไว้เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2550

หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดี โชคดีที่มีคนช่วยไว้ทัน โดยเหตุการณ์นั้นเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2550 แตงโม ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร โดยขับรถโฟล์กสวาเกนเปิดประทุนบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง

โดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยซึ่งเป็นอีกครั้งที่เจ้าตัวนั้นได้จดจำไปตลอดชีวิต ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องราวครั้งใหญ่ในชีวิตและทำให้สาวแตงโมต้องทำสวยครั้งใหญ่เพื่อให้ใบหน้ากลับมาสวยเหมือนเดิม สำหรับในรายการนี้ แตงโม

ได้ให้สัมภาษณ์ไปร่ำไห้ไปเกือบทั้งรายการ โดยช่วงหนึ่งที่ชาวโซเชียลแคปมาและถูกแชร์ต่อไปเป็นจำนวนมากคือตอนที่เธอพูด ทำไมคนที่อยู่ในวงการนี้ ถ้าเกิดเรื่องราวหรือไม่ว่าอะไรก็ตาม ถ้าไม่เป็นอะไรจะไม่ได้รับคำชมเลยหรอ มีความรู้สึกว่าทำไมต้องรอให้เป็นอะไรก่อน

ถึงค่อยพูดว่าด้วยกับครอบครัว เราเสียคนดีๆในวงการบันเทิงไป ทำไมต้องมาบอกในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาชมกัน เพียงแค่ไม่ทำให้กำลังใจแย่ลงไปกว่าเดิม ช่วงนั้นอ่านแล้วรู้สึกแย่มากเลยค่ะ ทำไมพวกเขาถึงไม่ขอบคุณที่ไม่เอาหนูไป ทำไมถึงไม่แสดงความยินดี

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ