ย้อน 6 ผลงานความสำเร็จของสาวแตงโม

ย้อน 6 ผลงานความสำเร็จของสาวแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวผู้มากความสามารถ ที่ฝากผลงานไว้กับวงการบันเทิงไว้อย่างยอดเยี่ยม ตีบทแตกแทบทุกจะบทบาท ไม่ว่าจะนางเอกหรือนางร้าย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะรับบทไหน เธอคนนี้ก็เล่นแทบได้ทุกบทบาท จะมีผลงานอะไรกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

1 ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางแรกที่ทำให้สาวแตงโมเริ่ม เข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากที่เธอนั้นได้ไปเดินเล่นในห้าง จนได้ไปพบกับแมวมองและให้นามบัตร เธอจึงได้มีโอกาศไปทดลองหน้ากล้อง และได้ถ่ายโฆษณาในปี 2545 และได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 หมายเลขที่ 17 ตอนนั้นเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศอับดับที่ 4

2 เข้าร่วมเป็นนักแสดงในฐานะสังกัดช่อง 7 เธอเริ่มต้นชีวิตการแสดงตั้งแต่ปี 2543 ผ่านบทเพื่อนนางเอก ก่อนจะค่อย ๆ ขยับมามีบทเด่นในไม่กี่ปีต่อมา จนกลายเป็นที่จดจำ และก้าวสู่การเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการนักแสดงไทย และละครเรื่องแรกนั้น คือ ละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ได้รับบทเป็นเพื่อนนางเอก และค่อยๆมีผลงานออกมาเรื่อยๆ เล่นละครทั้งหมด 25 เรื่อง ภาพยนต์ 2 เรื่อง และละครเทิดพระเกียรติอีก 2 เรื่อง

3 รางวัลในฐานะนักแสดงช่อง 7 หลังจากที่เธอได้ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย ทำให้เธอได้รับรางวัล นั้นก็คือ Top Awards และ Star Entertainment Awards สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม จากละคร อุ่นไอรัก รางวัล เซเลบริตี้ ที่สื่อให้ความสนใจที่สุด จาก นิตยสาร OK เข้าชิงราง รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 22 รับรางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จาก เพียงผืนฟ้า รางวัล ลูกตัวอย่างกตัญญู ปี 2556 และรางวัลสุดท้าย คนดีศรีแผ่นดิน 2557 นั่นเอง

4 ผลงานร้องเพลงประกอบละครและแสดง MV เพลง นอกจากจะมีความสามารถในการแสดงละรแล้วนั้น ความสามารถในการเรื่องเพลงของสาวแตงโมก็ไม่เป็นสองรองใคร โดยผลงานแรกของเธอ นั้นก็ร้องเพลงประกอบลละคร เบญจา คีตา ความรัก และมีผลงานในการร้องเพลงถึง 7 เพลงด้วยกัน และเล่นมิวสิกวีดีโอถึง 8 เพลงกันเลยทีเดียว

5 สิ้นสุดสัญญา ผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระหลังกจาที่ร่วมงานกับช่อง 7 มานาน1 ปี เธอนั้นได้ยุติสัญญากับช่อง 7 ไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ปี 2557  โดยเธอนั้นเริ่มมีผลงงานในฐานะนักแสดงอิระ เมื่อปี 2558 โดยมีผลงานในฐานะนักแสดงอิสระ มีภาพยนต์ 4 เรื่อง ซีรีย์ทั้งหมด 7 เรื่อง  ละครเทิดพระเกียริ 1 เรื่อง และละคร ถึง 8 เรื่อง และละครล่าสุดใน ปี 2565เรื่อง เรือนคุณชาย 2022


6 รางวัลในฐานะนักแสดงอิสระหลังจากที่ผันตัวเองไปเป็นอาชีพอิสระ ทำให้เธอยังได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงอิสระ นั้นก็ รางวัลกินรีทอง สาขา ลูกกตัญญูดีเด่น รางวัลราษฎร์บัณฑิต รางวัลเกียรติคุณ สาขาการแสดงและการละครดีเด่น  รางวัลนักแสดงสมทบหญิงดีเด่น รางวัล พิฆเนศวร รชต รางวัลเพชร สุบรร สาขารางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยม และรางวัลสุดท้าย เณศไอยรา PRESS AWARDS 2020 สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ