แอนนา เผยแล้ว เรื่องข่าวลือ แตงโม รับงานเอนบนเรือ

แอนนา เผยแล้ว เรื่องข่าวลือ แตงโม รับงานเอนบนเรือ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่า ทำเอาวงการบันเทิงดศร้าไม่น้อย เพื่อนๆดารา ต่างออกมาแสดงความเห็น กันเแ็นจำนวนมาก

วันที่ 26 ก.พ.2565 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังกลุ่มเพื่อนของแตงโม-นิดา ทั้ง ฮิปโป ผู้จัดการส่วนตัวอีกคน แอนนา ทีวีพูล และ โม อมีนา เพื่อนสนิท เข้าพบตำรวจ

โดย แอนนา กล่าวว่า กลุ่มของตนเป็นคนละกลุ่มกับที่อยู่บนเรือ โดยเป็นกลุ่มหางานให้กับแตงโมซึ่งในกลุ่มมีกระติก อยู่ด้วย ส่วนคนอื่นๆบนเรือ ไม่มีใครในกลุ่มเห็นหน้าหรือเคยรู้จักมาก่อน ทันทีที่ทราบข่าว ตอนแรกไม่เชื่อจึงโทรศัพท์ไปหากระติกว่าำใช่หรือไม่

กระติกถามว่ารู้ได้อย่างไร แอนนาจึงถามย้ำจนกระติกยอมรับว่า จริง แต่ไม่ต้องมา เพราะมาแล้วก็ทำอะไรไม่ได้

แอนนา กับ ฮิปโป จึงไปที่ท่าน้ำทันที พยายามมองหาเพื่อนทั้ง 5 คนเมื่อหาไม่เจอก็ส่งข้อความไปหากระติก แต่กระติกไม่ตอบ จนกระทั่งตีหนึ่งครึ่ง กระติกส่งข้อความมา บอกให้ไปเจอกันที่บ้าน กลุ่มเพื่อนก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่ให้ไปเจอในเมื่อมาถึงท่าเรือแล้ว ซักไปซักมากว่ากระติกจะยอมรับว่าอยู่ที่อู่เรือ เมื่อกลุ่มแอนนาไปถึง เจอกับกลุ่มที่อยู่บนเรือด้วยกัน ยังถามกลุ่มแอนนาว่า เป็นใคร จากนั้นก็สอบถามกระติกว่าเกิดอะไรขึ้น

ขณะที่ ฮิปโป ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมอีกคน บอกว่า ที่มีแม่แตงโม ออกมาเปิดเผย สงสัยอาจไม่ใช่เป็นการทานข้าวปกติแต่เป็นการรับงานถ่ายภาพนั้น ปกติการรับงานตนจะรู้และในวันดังกล่าวมีการลงเวลาไว้ว่า เป็นเพียงนัดทานข้าวกับกระติกเท่านั้น

แอนนา พูดเสริมว่า ที่ผ่านมา เคยถามแตงโม ยืนยันว่า ไม่รับงานทานข้าว หรืองานเอนเตอร์เทน เพราะถ้ารับหนึ่งครั้งก็ต้องรับไปตลอด และไม่อยากให้สังคมมองว่าเป็นดาราตกอับที่รับงานแบบนี้ เพราะแตงโมรักศักดิ์ศรีตนเอง

ฮิปโป พูดเสริมอีกว่า แตงโมเป็นคนคิดมากและกังวล ที่ผ่านมาเธอมักจะชอบพูดว่า ตอนนี้ทุกคนไม่ค่อยรักเธอ เพราะเธอหน้าเปลี่ยนไปใช่หรือไม่ จริง ๆ ตอนนี้อยากจะบอกว่า ทุกคนรักแตงโมมาก ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ