ชาวโซเชียลชื่นชม โตโน่ ภาคิณ หลังโผล่ลงเรือช่วยตามหาแตงโม

ชาวโซเชียลชื่นชม โตโน่ ภาคิณ หลังโผล่ลงเรือช่วยตามหาแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สืบเนื่องจากนักแสดง แตงโม นิดา พลัดตกเรือและหายไปในคืนวันที่ 24 ก.พ. จนกระทั่งวันนี้ 25 ก.พ. ยังไร้วี่แวว แต่เจ้าหน้าที่ทำงานกันเต็มความสามารถ ซึ่งเรื่องนี้นอกจากชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัยการพลัดตกแล้ว

ก็มีประเด็นพูดถึง ไปถึงอดีตแฟนหนุ่ม โตโน่ ภาคิณที่หลายคนเข้าไปวุ่นวาย หนุ่มโตโน่ในอินสตราแกรม ว่าเหตุใดทำไมนิ่งเฉยทั้งที่ว่ายน้ำเป็น แต่งานนี้ก็มีชาวโซเชียลอีกหลายคนออกมาโต้กลับแทนโตโน่ว่าการทำแบบนี้ไม่มีมารยาท

โดยเพจเฟสบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้เผยว่า ตอนเกิดเรื่อง โตโน่ให้ ผจก.โทรมาตามข่าวแตงโมด้วยความเป็นห่วงเพื่อนคนนึงแล้วจ้ะ เอาเป็นว่างดดราม่ากันนะจ๊ะ นาทีนี้จากที่เห็นทุกคนต่างช่วงกันเต็มที่สุดๆ อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้นะคะ

เขามาแล้ว ชาวโซเชียลแชร์วิดีโออ้างเป็นพระเอกและนักร้องหนุ่มชื่อดัง โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ อดีตคนรักของแตงโม นิดา พัชระวีระพงษ์ เดินทางไปร่วมตามหาอดีตแฟนสาวที่เกิดเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำใต้สะพานพระราม 7

ซึ่งในวิดีโอได้ยินเสียงแฟนๆที่ตามมาเอาใจช่วยฝากกับโตโน่ไปว่า พี่โตโน่น่ารักที่สุด ขอให้ช่วยน้องแตงโมให้ได้นะคะ พี่โน่ลงเรือไปแล้วค่ะ โดยวิดีโอดังกล่าวมีชาวโซเชียลแชร์ต่อจำนวนมากพร้อมคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณแทนแตงโม

ตัวอย่างเช่น บางครั้งความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่มิตรภาพ คือสิ่งสุดท้ายที่ทำให้กันได้นะคะ รู้อยุ่แล้วว่าคนอย่างเฮียต้องมา นี่อะชอบไปว่าเค้า พื้นฐานคือเฮียเป็นคนจิตใจดีมากๆๆๆอะ และถือว่าเป็นอีกอีกหนึ่งคนที่ต้องชื่นชมกันอย่างมากไม่ว่าสถานะของทั้งคู่จะเป็นยังไงแต่มิตรภาพที่ดีนั้นก็ยังคงอยู่เสมอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ