ไม่รวยจริงทำไม่ได้ ส่อง 6 ดาราดัง มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

ไม่รวยจริงทำไม่ได้ ส่อง 6 ดาราดัง มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

วันหยุดทั้งทีก็ต้องหาเวลาไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่จะไปแบบธรรมดาก็จะดูชิลล์เกินไปหน่อย เพราะเหล่าคนดังก็เลือกที่จะไปเที่ยวด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเลยทีเดียว งานนนี้จะมีใครกันบ้าสง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ดิว อริสรา

นาวร้ายหน้าสวย ที่แนนอนว่าถ้าใครตามไลฟ์สไตล์ของเธอจะรู้ว่าเธอนั้นเป็นนักช็อปนักเที่ยวคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ และที่สำคัฐเธอยังชอบเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว

เวลาที่จะไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ อย่างล่าสุดเธอและแฟนกนุ่มอย่าง เซบาสเตียน ก็ได้เหมาเครื่องบินเจ็ทสุดหรู บินไปสวีทหวานไกลถึงอเมริกา เล่นเอาสาวๆหลายคนอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

5 ศรีริต้า ณรงค์เดช

สวยครบเครื่องจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวย ศรีริต้า ที่เรื่องความรวยก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเธอก็มีโมเมนต์นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเหมือนกับคนอื่นเช่นเดียวกัน เพราะไม่ว่าเธอจะเดินทางไปไหน

เธอก็เลือกที่จะเดินทางด้วยเครื่องิบนเจ็ทส่วนตัวเสมอ นั่นก็เพราะความสะดวกสบาย เพราะด้วยความที่มีลูกน้อย เลยยิ่งต้องปลอดภัยไว้ก่อน งานนี้ไม่รวยจริงทำไม่ได้แน่นอน

4 คริส หอวัง

นางเอกและนางแบบสาวสุดสวย ที่ต้องยกให้เป็นสาวระดังไฮโซอีกคนหนึ่งของวงการ เพราะเธอก็ถือว่าเป็นสาวสวยและรวยมากไม่แพ้ใคร ที่ก็มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเป็นของตัวเอง ไว้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว แบบไม่ต้องวุ่นวาย ไปกันเองด้วยเครื่องบินเจ็ทลำเดียวแบบชิวล์ๆ ที่ใครเห็นก็เป็นต้องอิจฉาไม่น้อยเลยหละค่ะ

3 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ชีวิตหรูสุดๆก็คงจะเป็นนักร้องสาวคุณแม่ลุกาองอย่างสาวลิเดีย ที่ไม่ว่าจะจัดทริปไปเที่ยวที่ไหน เธอกับสามีอย่าง แมธทิว ดีน ก็เลือกที่จะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว พาลูกๆไปพักผ่อนแบบสบายๆ

บางครั้งก็จะเหมาไปกับเพื่อนๆ และที่สำคัญ บ้านของเจ้าตัวก็ยังมีลานจอดเครื่องบินโดยเฉพาะ เห้นแบบนี้แล้ว ทริปไหนก็ไม่หวั่น สะดวกสบายจริงๆเลยหละค่ะ

2 แต้ว ณฐพร

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็โดนดราม่า อย่างครั้งหนึ่งที่เธอเคยจัดทริปยกครอบครัวไปเที่ยว แต่ด้วยความที่ไม่อยากให้วุ่นวาย เลจัดการเหมาเครื่องเจ็ททั้งลำไปเลย

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าว่าอวดรวย จนเธอต้องออกมาชี้แจงว่าตอนนั้นเป็นสาวพี่สาวของเธอกำลังตั้งท้อง และกลัวจะเป็นอันตราย เลือกเลือกที่จะไปแบบส่วนตัวเท่านั้นเอง

1 วู้ดดี้ วุฒิธร

สมเป็นพิธีกรชื่อดังจริงๆ สำหรับ วู้ดดี้ วุฒิธร ที่ควักกระเป๋านั่งเครื่องบินส่วนตัวพาเพื่อนสนิท บินไปทำบุญไกลถึง ประเทศอินเดีย สถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า แต่งานนี้ไม่ได้แค่ไหว้พระแบบรวยๆ เก๋ๆ อย่างเดียวนะ ทั้งคณะยังทำบุญเลี้ยงอาหารคนทั้งหมู่บ้านรวมแล้วกว่า 530 คน รวยแล้วยังใจบุญ น่าชื่นชมจริงๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ