ย้อนเหตุการณ์ แตงโม นิดา รอดทุกครั้งก่อนเสียชีวิต

ย้อนเหตุการณ์ แตงโม นิดา รอดทุกครั้งก่อนเสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นจากกรณี แตงโม นิดา พัชระวีรพงศ์ นางเอกสาวชื่อดัง ที่นั่งเรือสปีดโบ๊ตไปกับเพื่อน ก่อนพลัดตก และหายไปกับกระแสน้ำ ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม

ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 24 ก.พ. 65 ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ยืนยันพบศพ แตงโม นิดา แล้ว หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2550 นิดาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร

โดยขับรถโฟล์กสวาเกนเปิดประทุนบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง โดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย เกิดหลับใน และหักหลบรถคันข้างหน้าจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ และตัวกระเด็นออกมานอกรถ ต่อมาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เวลาประมาณ 22.40 น. ต่อมาเวลา 00:20 น. เจ้าหน้าที่ทีมชุดประดาน้ำและร่วมกตัญญูเริ่มค้นหา เวลาประมาณ 13:00 น. ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

นักประดาน้ำพบร่างของ แตงโม นิดา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งใกล้เคียงจุดที่แจ้งว่าพลัดตก นอกจากเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับชีวิต เธอยังเจอมรสุมชีวิตเกือบเอาตัวไม่รอดมาแล้วด้วย

จนหลายคนให้ฉายากับเธอว่าเป็นแมว 9 ชีวิต กระทั้งวันนี้ชีวิตของ แตงโม นิดา สู้มาถึงนาทีสุดท้าย ทีมงาน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ