สาวใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน มาแก้บนพ่อปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมา ได้เลขอีก 3 ตัว

สาวใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน มาแก้บนพ่อปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมา ได้เลขอีก 3 ตัว

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดนั้นแน่นตั้งแต่เช้ามีทั้งโต๊ะบวงสรวงขนาดใหญ่และขนาดกลางขนาดเล็กตามกำลังศรัทธาของเจ้าของโต๊ะ

หากโต๊ะบวงสรวงขนาดใหญ่ก็ถือว่าเป็นโต๊ะผู้โชคดีเช่นวันนี้มีการตั้งโต๊ะขนาดใหญ่เกือบเต็มพื้นที่ของลานบวงสรวงซึ่งเป็นโต๊ะของผู้โชคดีถูกรางวัลที่หนึ่งของพี่น้องชาวขอนแก่น อ.มัญจาคีรี รวยทันตารับไปสิบสองล้าน วันนี้ได้เดินทางมาแก้นบนกับพ่อปู่แม่ย่าตามที่ขอไว้

สำหรับผู้โชคดีถูกรางวัลที่หนึ่ง งวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชุดที่ 42 เลข 098597 รับไป 12 ล้านคือนางปรินภร อุทัยกัน(บุ๋ม) อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 231 หมู่ที่ 15 บ้านเขวา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น วันนี้ได้เดินมาพร้อมด้วยญาติมิตรมาร่วมบุญขอโชคลาภตั้งโต๊ะบวงสรวงแก่บนพร้อมเปิดทรัพย์รับโชคจากพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา

หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จแล้วผู้โชคดีได้หว่านเงินให้กับผู้มาร่วมพิธีหลังจากนั้นคนชอบส่องหาตัวเลขในขันน้ำมนต์พิธีว่าน้ำตาเทียนจะเป็นเลขอะไรบางคนเห็นเป็น 326,623 สุดแท้แต่สายตาใครจะเห็นเป็นเลขใด ส่วนสาวใหญ่ผู้โชคดีแห่งเมืองมัญจาคีรีบอกว่างวดนี้ยังชอบ 379,97 และได้โทรสั่งซื้อแล้วล๊อตเตอรี่เจ้าตัวไม่เล่นหวยใต้ดิน

สาวใหญ่ผู้โชคดี บอกว่า เคยเดินทางมาขอโชคลาภกับพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาก่อนที่จะโชคดี ถูกรางใหญ่ไม่คิดว่าได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้หลังจากมาไหว้ปู่ย่าไปแล้วฝันดีมากจนโชคดีถูดรางวัลที่หนึ่ง และวันนี้เดินทางมาแก้บนขอโชคลาภต่อ ส่วนตนนั้นมีความเชื่อและศรัทธาต่อพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาส่วนเรื่องตัวเลขงวดนี้ตนยังชอบเลขตัวเก่า 79,97 ตามความเชื่อ

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ