แม่ แตงโม นิดา สงสัยผู้จัดการ ลั่นมีหลักฐาน

แม่ แตงโม นิดา สงสัยผู้จัดการ ลั่นมีหลักฐาน

เรียกได้ว่าเป็นอันสิ้นสุดการค้นหาสำหรับกรณีพบร่างของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

ล่าสุด นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว แต่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม

ไม่เคยโทรติดต่อตนสักครั้งว่าลูกตนตกเรือ อีกทั้งตนมองว่าการที่แตงโมจะนั่งปัสสาวะอยู่ที่ท้ายเรือมันเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาใส่ส้นสูงอยู่ จึงไม่มีทางทำแบบนี้แน่นอน แล้วตนก็ยังได้ยินข้อมูลมาอีกว่า ผู้ชายคนนึงในเรือจอดเรือเพื่อเข้าห้องน้ำเรืออีกลำ

แล้วทำไมไม่ให้แตงโมเข้าห้องน้ำด้วย ตนจึงเชื่อว่าลูกของตนไม่ได้ตกน้ำธรรมดาอย่างแน่นอน ทั้งนี้คุณแม่ของ แตงโม นิดา ยังเผยถึง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวอีกว่า ตนมีหลักฐานแต่ไม่อยากพูด และไม่อยากจะกล่าวหาใคร

โดยตนรู้สึกมาตลอดจากการกระทำอะไรหลายๆอย่างของ กระติก ว่าคนๆนี้ ไม่ได้รักและจริงใจกับแตงโมเลย อีกทั้งวันแรกที่ตนมาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มเพื่อนของ กระติก พยายามดึงตนออกไปโดยอ้างว่าจะได้พบกับแตงโม และยังขอให้ไม่ให้ตนสัมภาษณ์ข่าวใดๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ