แฟนหนุ่ม แตงโม

แฟนหนุ่ม แตงโม

จากกรณ๊ เปิ้ล นาคร ได้ไลฟ์สดขณะตามหาสาวแตงโมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจังหวะหนึ่งได้แพนกล้องไปเจอเรือลำหนึ่ง ซึ่งมีกู้ภัยอยู่ 6-7 คน และมีชายสวมเสื้อสีขาวผมยาวปะบ่า พี่เปิ้ลก็บอกว่าคนนี้คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม พร้อมบอกว่าหน้าตาอิดโรยมากๆ แล้วถามว่ายังไม่ได้นอนเลยใช่ไหม อีกฝ่ายก็พยักหน้า แล้วก็ร่ำไห้ออกมาอีก คาดว่าเพิ่งหยุดร้องไปไม่นานเพราะตา บวม แดง มากๆ พี่เปิ้ลก็เลยปลอบใจไปว่า ไม่ต้องร้อง เดี๋ยวช่วยหานะ

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ.2565 มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ได้ลงเรือออกสำรวจค้นหาได้พบร่างของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แล้ว สภาพลอยอยู่กลางแม่น้ำห่างจากโป๊ะเรือของท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ใกล้สะพานพระราม 7 เขตจังหวัดนนทบุรี ที่สำคัญยังเป็นจุดที่คุณแม่ของแตงโมได้มาดอกไม้มาโปรย เพื่อขอให้เจอแตงโม จากนั้นไม่นาน ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พบความผิดปกติกลางแม่น้ำ จึงนั่งเรือไปดูและเจอร่างของดาราสาวสภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นบนฝั่งเรียบร้อยแล้ว และเตรียมส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

ขณะที่ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของสาวแตงโม ที่มาช่วยตามหาร่างแฟนสาวตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ หลังจากทราบข่าวพบร่าง แตงโม ก็ได้รุดมาดูศพ พร้อมกับร่ำไห้ ก่อนจะช่วยจะเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายร่างของแฟนสาวเพื่อนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯต่อไป

ด้าน พี่ชายของแตงโม เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและสะอื้นว่า ขอบคุณทุกคน ดีใจตอนนี้เจอน้องแล้ว ตอนนั้นสังเกตและเห็นว่าเป็นน้องแตงโมแน่นอน ดีใจที่ได้เจอ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่หาน้องจนเจอ อยากบอกกับน้องว่าตอนนี้พี่มารับแล้ว กลับบ้านด้วยกันอป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ