เปิดนาทีกู้ภัยฯ เจอ จดหมายปริศนา ขอให้ทำพิธีลอยดอกบัว ก่อนพบ แตงโม นิดา

เปิดนาทีกู้ภัยฯ เจอ จดหมายปริศนา ขอให้ทำพิธีลอยดอกบัว ก่อนพบ แตงโม นิดา

การจากไปของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ สร้างความเสียใจกับคนไทยจำนวนค่อนประเทศอย่างมาก จากอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเมื่อช่วงคืนของวันที่ 24 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. หลังจากที่ทางกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือลำเดียวกัน ได้โทร.แจ้งว่ามีคนตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังค้นหากันตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบ กระทั่งในวันถัดมาทุกภาคส่วนได้ระดมกำลังค้นหาร่างของนักแสดงสาว จนกระทั่งได้เจอร่างของ แตงโม นิดา บริเวณหน้าโป๊ะเรือที่เจ้าหน้าที่อยู่ ซึ่งเป็นจุดที่มีการทำพิธีไปลอยดอกบัว

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 12.07 น. เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมค้นหา แตงโม นิดา ได้พบจดหมายปริศนาพร้อมดอกบัว โดยเขียนระบุข้อความว่า

ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงหรือใจหญิงของคุณแตงโม เพื่อทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำครับ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัวและอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอยก่อน เพื่อขอขมาการทำผิด บาป แด่เทวดาเทวี ผู้คุ้มครองแม่น้ำแทบนี้ครับ

จากนั้น ทีมกู้ภัยฯ ได้พบกับ เต้ มงคลกิตติ์ จึงฝากทำพิธีดังกล่าว โดยให้นักแสดงสาวนั่งเรือไปทำพิธีดังกล่าวบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากหน้าโป๊ะเรือที่เจ้าหน้าที่ประมาณ 50 เมตร โดย ณ ตอนนั้นทีมกู้ภัยฯ เชื่อว่า เป็นพิธีที่ไม่ได้เสียหายอะไร และก็ทำเพราะเขาได้ตั้งใจนำมาให้อีกด้วย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ