แม่แตงโม

แม่แตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. ขณะนี้ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 26 ก.พ.65 ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า โดยปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 07.00-08.30 น. จนถึงขณะนี้ได้มีการสลับลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แล้ว บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ไกลจากท่าเรือพิบูลสงคราม ที่สำคัญยังเป็นจุดที่คุณแม่ของแตงโมได้มาดอกไม้มาโปรย เพื่อขอให้เจอแตงโม จากนั้นไม่นาน ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พบความผิดปกติกลางแม่น้ำ จึงนั่งเรือไปดูและเจอร่างของดาราสาวสภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ

ด้านพี่ชายของแตงโม เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและสะอื้นว่า ขอบคุณทุกคน ดีใจตอนนี้เจอน้องแล้ว ตอนนั้นสังเกตและเห็นว่าเป็นน้องแตงโมแน่นอน ดีใจที่ได้เจอ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่หาน้องจนเจอ อยากบอกกับน้องว่าตอนนี้พี่มารับแล้ว กลับบ้านด้วยกัน

จากนั้นคุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว แตงโม พร้อม เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมาดูร่างไร้วิญญาณของนางเอกสาวที่นำขึ้นจากกลางแม่น้ำเจ้าพระยา มายังริมฝั่ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นลูกสาวและดาราสาวหรือไม่

โดยดูจากชุดที่สวมใส่ ทุกคนยืนยันว่าเป็นร่างของแตงโม ก่อนคุณแม่ของแตงโมจะร่ำไห้ออกมาด้วยความโศกเศร้าเสียใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบและนำร่างของดาราสาวส่งไปตรวจพิสูจน์และชันสูตรอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ