แอนนา เพื่อนสนิทแตงโมง ขอร้องหลังพบแตงโม

แอนนา เพื่อนสนิทแตงโมง ขอร้องหลังพบแตงโม

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง!! พบร่างนักแสดงสาว แตงโม นิดา จากอุบัติเหตุพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวในการสูญเสียครั้งใหญ่.. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังปาฏิหาริย์ไม่มีจริง แตงโม นิดา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวช่วงเวลา 23.00 น. (24 ก.พ.) ทางผู้สื่อข่าวได้เผยว่า มีเรือขับมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะพบว่ามีผู้พลัดตกบริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7

และเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่พลัดตกเรือไปคือนักแสดงนางเอกสาว แตงโม นิดา จนกระทั่งเช้าวันนี้ (25 ก.พ) ทีมกู้ภัย นักประดาน้ำ มากกว่า 50 ชีวิต และเพื่อนนักแสดงอย่าง เปิ้ล นาคร และ บีม ศรัณยู ต่างช่วยกันเร่งค้นหานักแสดงสาว แตงโม อย่างต่อเนื่อง และ วันนี้ 26 ก.พ 2565 เมื่อเวลาประมาณ 13.20 ทีมกู้ภัย ที่ค้นหาได้พบ แตงโม นิดา บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเรือของพี่ชาย ที่ลงไปช่วยค้นหาเป็นลำที่พบแตงโม นิดา...

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เกิดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527 ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร และเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ภัทรธิดา ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น นิดา โดย แตงโม นิดา เข้าวงการบันเทิงในขณะที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 จากการที่เดินซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และมีแมวมองชวนไปทดลองงานและให้นามบัตรไว้ เธอจึงได้ไปทดสอบหน้ากล้องและได้ถ่ายโฆษณา

หลังจากนั้นในปี 2545 แตงโม นิดา ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 และได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 หลังจากนั้นเธอก็ได้เห็นประกาศของโทรทัศน์ช่อง 7 จึงทดลองงาน และหลังจากนั้นเธอก็ได้มีผลงานที่เรียกว่าสร้างชื่อให้กับตัวเอง อย่างละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก และเธอได้ยกเลิกสัญญาในปี 2557 มาเป็นนักแสดงอิสระ หลังอยู่ช่อง 7 มา 11 ปี เรื่องการเรียนต้องบอกเลยว่า

แตงโม นิดา ก็สามารถทำได้ดีเหมือนกับงานแสดง โดยเธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งใช้ระยะเวลาศึกษา 2 ปีครึ่ง โดยมีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.35 ก่อนหน้านี้เธอเคยสมรสกับ โตโน่ ภาคิน และได้เลิกรากันไป ซึ่งมีบุตรบุญธรรม 1 คน คือ น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้จัดการส่วนตัวของเธอเองความรักล่าสุดของ แตงโม นิดา เธอกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ และเพิ่งจะมีทริปหวานที่ทะเลไปไม่นานมานี้

ล่าสุดพบว่าเพื่อนสนิทของแตงโม แอนนาได้โพสต์ระบุว่า

ทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับ

ขอบคุณ เจ้าของภาพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ