สิ้นสุดการค้นหา ยืนยัน พบร่าง แตงโม นิดา เสียชีวิต

สิ้นสุดการค้นหา ยืนยัน พบร่าง แตงโม นิดา เสียชีวิต

ภายหลังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบร่าง แตงโม นิดา เสียชีวิต จากกรณีนักแสดงชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม

ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่จากหลากหลายส่วนทั้ง นักประดาน้ำ ทีมกู้ภัย และหน่วยงานอื่น ๆ ก็ได้ระดมสรรพกำลังในการช่วยกันค้นหาอย่างเต็มที่

ล่าสุดเมือเวลา 13.00น วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ยืนยันพบร่างของ แตงโม นิดา เสียชีวิตแล้ว หลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานตามหาร่างนานหลายชั่วโมง ตั้งแต่ทราบข่าวเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา 23.00น กระทั้งตอนนี้ พบร่าง แตงโม นิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว และเพื่อนร่วมวงการ ที่ส่งกำลังใจให้เธอมาตลอดตั้งแต่เริ่มการค้นหา แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่เกิดขึ้นกับเธออีกครั้ง

หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมาอย่างมากมายในชีวิต ทั้งอุบัติเหตุ และมรสุมชีวิตต่างๆ ทีมงานขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ สำหรับความคืบหน้าอื่น ๆ ทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ