เพจดังเผยภาพ แอนนา ยอมทําทุกวิถีทาง เพื่อที่จะเจอ แตงโม

เพจดังเผยภาพ แอนนา ยอมทําทุกวิถีทาง เพื่อที่จะเจอ แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมากและก็ส่งกำลังใจให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้หาตัวดาราาวได้โดยเร็วโดยทางโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา

ที่เบื้องต้นทราบว่า พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากล่องเรือเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 กพ. ที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่า เมื่อ เวลา 23.00 (24ก.พ.65) มีเรือขับออกมากลางแม่น้ำเจ้าพระยาในเรือ มี ชาย 3 หญิง 3

เรือออกจากสะพานซังฮี้ ขับมุ่งหน้านนทบุรี จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งนนทบุรี ซึ่งมี แตงโม นิดา อยู่บนเรือลำดังกล่าวด้วย ก่อนจะพลัดตกจากเรือ เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังช่วยกันตามหา ล่าสุดทางด้านเพจดัง เจ๊มอย 108

ได้ออกมาเผยภาพของแอนนา ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้เจอเพื่อนสาว พร้อมยังรออยู่ท่าน้ำไม่ยอมไปไหน โดยทางเพจระบุว่า รักแม่แอนนานะ เพื่อนแท้ที่ยังไม่ได้นอน รอโมกลับมา ทำทุกทางที่เค้าว่าดี และรออย่างมีความหวัง

เพื่อนที่ดี ไม่ใช่เพื่อนที่ต้องเป็นคนดี แต่เพื่อนที่ดีคือเพื่อนที่อยู่ข้างเราเสมอ ไม่ว่าเราจะดี ไม่ดีแค่ไหนและเพื่อนที่ดีจะไม่ทิ้งเพื่อนลำพัง จะช่วยเพื่อนทุกวิถีทาง และไม่โยนความผิดให้คนอื่น นิดากลับมาได้แล้ว เพื่อนที่ดีรออยู่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ