เจน ญาณทิพย์ ลงเรือสวดมนต์ เผยนั่งสมาธิเจอจุดที่อาจพบแตงโม

เจน ญาณทิพย์ ลงเรือสวดมนต์ เผยนั่งสมาธิเจอจุดที่อาจพบแตงโม

จากกรณีนักแสดงสาวแตงโม นิดา ได้พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ในระหว่างที่ล่องเรือกับเพื่อนๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ และหน่วยงานอื่นๆอีกมากมายเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ผ่านมาเป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมงแล้ว

ต่อมา นางสาวเจนจิรา เรียบร้อยเจริญ หรือ เจน ญาณทิพย์ นักจัดรายการโทรทัศน์ชื่อดังได้เดินทางมายังท่าเรือดังกล่าว ก่อนจะลงเรือพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัย มายังบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อทำพิธีนั่งสมาธิ ยกมือไหว้ และสำรวจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดย เจน ญาณทิพย์ ได้กล่าวว่า ได้รับทราบข่าวตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่มกว่าของวันที่เกิดเหตุ และได้ติดตามข่าวสารมาตลอด จนกระทั่งตอนเช้าได้ไปทำบุญ เมื่อกลับถึงบ้านทางพี่สาวก็ได้ชวนให้ไปแบ่งบุญให้กับแตงโม ตนจึงมานั่งสมาธิอยู่ริมน้ำสะพานพระราม 5 ในสมาธิตนเหมือนเห็นถุงอยู่ใต้ถุน ห่างจากจุดเกิดเหตุไป 3 กิโลกว่า หลังนั่งสมาธิเสร็จจึงไปรับประทานอาหาร และได้เจอกับกลุ่มนักข่าวที่มากินข้าวในร้านเดียวกัน จึงได้ชักชวนให้ลงเรือ

โดยขณะที่นั่งเรือนั้น ตนก็ได้สวดมนต์ เพื่อขอให้เปิดทางและพบเจอ ซึ่งความรู้สึกว่าไม่เกิน 2 วันจะพบเจอร่าง รอเวลากฏแห่งกรรม กฏแห่งเวลาดึงเวลาไว้ ไม่มีอะไรฝืนได้

ซึ่งอย่างไรก็ตามตอนนี้ยังคงไม่พบสาวแตงโม และมีอุปสรรคในการค้นหาตอนกลางคืนเนื่องจากเป็นการค้นหาในความมืด โดยในเช้าวันนี้ทีมงานยังคงหากันอย่างต่อเนื่อง ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ