ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม

ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม

เรียกได้ว่าหลายๆคนต่างก็ใจจดใจจ่อ จนตอนนี้ก็ยังไม่พบแตงโมนิดา ล่าสุด ฮิปโป เพื่อนสนิทสมัยเรียน เผยเป็นคนปลายสายที่คุยกับแม่แตงโม วอนถ้าเจออย่าถ่ายหน้าเพราะเจ้าตัวเคยบอกว่า ไม่อยากให้ใครเจอโมตอนไม่สวย คุณฮิปโป เพื่อนสนิท ตั้งแต่สมัยเรียนของ แตงโม นิดา คุยกับนักข่าว ถึงข่าวลือ

กรณีแม่ของแตงโม รับสายปริศนากลางวงนักข่าว มีคนโทรมาแจงให้เดินทางออกมาจาก ท่าเรือพิบูลสงคราม พื้นที่ค้นหาแตงโม โดยมีรถตู้มารับถึงที่ และมีคำพูดของแม่ ที่ทำให้หลายคนสงสัยกับคำว่า คุณแม่ว่ามันปิดไม่ได้หรอกนะ ปิดข่าวไม่ได้

ซึ่ง คุณฮิปโป แจ้งว่า ปลายสาย คือเธอเอง ซึ่งเธอโทรบอกให้แม่ออกมาจากตรงนั้น อยากให้แม่มาอยู่ด้วยกัน ซึ่งคิดว่าจะเจอโม ที่ท่าเรือวัดเขมาฯ เลยอยากให้แม่ได้เจอ แตงโม เป็นคนแรก ส่วนเรื่องที่ทำไมแตงโมตกเรือไม่แจ้งเหตุแม่ตั้งแต่แรก คุณฮิปโป แจ้งว่า ไม่ได้ตั้งใจปิดบังแม่ แต่เป็นห่วงแม่ เพราะแม่กำลังไม่สบายอยู่ เลยไม่อยากให้กระทบจิตใจแม่ อยากให้เช็กข้อมูลให้แน่ชัดจริงๆก่อน

ซึ่งตอนนี้ ทุกคนก็ยังหวังให้เป็นเหมือนในละครที่ แตงโมรอด แล้วเกาะอยู่ที่ไหนสักแห่ง หรือมีคนช่วยเหลือ รู้สึกตัวมา แล้วมาแจ้งข่าวดี ความรู้สึกนี้ เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง เพราะทุกคนเสียใจ พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ก็ทำให้นึกถึงภาพสิ่งต่างๆที่ แตงโม ทำให้มาตลอด เขาเป็นคนดีมาก

และอยากขอทุกคน หากเจอแตงโมอย่าถ่ายหน้าแตงโมนะ เพราะอยากให้ทุกคนจดจำแต่ความสวยของโม ฮิปโปจำได้ แตงโม เคยพูดไว้ว่า ไม่อยากให้ใครเจอโมตอนไม่สวย

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ