แอนนา ทีวีพูล เผย โทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ไม่ได้ตกน้ำ

แอนนา ทีวีพูล เผย โทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ไม่ได้ตกน้ำ

ถือว่ายังคงเป็นประเด็นที่ต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่องซึ่งในช่วงเวลานี้คงไม่มีข่าวไหนที่คนให้ความสนใจไปมากกว่าข่าวของ แตงโม นิดา ที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ตอนนี้ผ่านมาแล้วเกือบ 24 ชั่วโมง

แต่ก็ยังไม่มีใครพบตัวของแตงโม ทางเจ้าหน้าที่และทีมกู้ภัยก็คงเดินหน้าค้นหาทางด้านของแตงโมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ทีวีพูล ที่หลังจากทราบข่าว ก็ได้ทำการออกตามหา แตงโม ด้วย ได้มาออกรายการมดดำ

พูดถึงเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้น โดยมีการตั้งข้อสงสัยถึงเรื่องของโทรศัพท์มือถือของแตงโมด้วย ทางด้านของ แอนนา เองได้เปิดเผยว่า จริงๆแล้ว โทรศัพท์ของแตงโมไม่ได้ตกไปในแม่น้ำพร้อมกับตัวแตงโม แต่รู้มาว่า แตงโมได้ฝากโทรศัพท์ไว้กับคนบนเรือ

ก่อนที่จะขอไปทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือตามคำบอกเล่าของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งแอนนาเองก็ตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าเป็นแบบนั้น จะเป็นไปได้เหรอว่าคนบนเรือจะไม่รู้ว่าแตงโมหายไปไหน เพราะโดยปกติแล้ว แตงโมจะเป็นคนที่ติดโทรศัพท์ตลอดเวลา

โทรไปจะรับสายทันที การที่โทรศัพท์ของแตงโมยังอยู่บนเรือ นั้นหมายความว่า แตงโมอาจจะฝากไว้ที่คนบนเรือก่อนที่จะขอปลีกตัวออกไปทำธุระหรือไม่ ซึ่งนี่ก็เป็นการตั้งข้อสังเกตของ แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม

ต้องมาเอาใจช่วยกันต่อไปว่า ขอให้ได้พบกับข่าวดีในเร็วๆ ทีมข่าวขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกฝ่ายที่ยังคงเดินหน้าค้นหานักแสดงสาว แตงโม นิดา และขอให้ทางด้านของ แตงโม ปลอดภัยด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ