ทัวร์ลงยับ ผู้จัดการ แตงโม นิดา หลังมีพิรุธกันทั้งแก๊งเพื่อน

ทัวร์ลงยับ ผู้จัดการ แตงโม นิดา หลังมีพิรุธกันทั้งแก๊งเพื่อน

อัพเดทข่าวล่าสุด เจ้าหน้าที่และบุคคลที่เกี่ยวข้องก็ยังคงออกค้นหานักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา หลังจากที่พลัดตกจากเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบ ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ผู้ติดตามค้นหาแตงโมนิดา ได้ให้สัมภาษณ์ ที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ว่าขณะนี้ได้ประกาศยุติการค้นหาใต้น้ำ และจะเริ่มค้นหาบนผิวน้ำแทน โดยจะเริ่มค้นหาอีกครั้งในเวลา 16.30น. ซึ่งตอนนี้ปัญหาใหญ่คือพิกัดของแตงโม ที่หลายๆปากบอกไม่ตรงกัน

และเมื่อได้เข้าไปดูในอินสตาแกรม @gatick ของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ก็พบว่าเจ้าตัวเพิ่งจะอัปสตอรี่เป็นรูปตัวเองช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมา ส่วนใน IG ไม่ได้โพสต์ภาพใดๆ มาเป็นเวลา 3 วันแล้ว

ทั้งนี้หากเมื่อได้ดูคอมเมนต์ในรูปภาพล่าสุด ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาตั้งคำถามแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น การที่ผู้จัดการได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยใช่หรือไม่ หรือการเงียบนิ่งเฉยไม่ออกมาพูดหรือ ให้สัมภาษณ์ใดๆ เลย ชาวเน็ตต่างก็รอฟังคำตอบจากผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแท้จริงเป็นเช่นไร และอยากให้ทางผู้จัดการแตงโมออกมาชี้แจงด่วน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ