หลังโซนาจับพบวัตถุปริศนา ล่าสุดเจ้าหน้าที่สรุปแล้ว

หลังโซนาจับพบวัตถุปริศนา ล่าสุดเจ้าหน้าที่สรุปแล้ว

จากกรณ๊วันที่ 25 ก.พ. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ลงสำรวจใต้น้ำเพื่อค้นหาร่างของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังพลัดตกเรือสูญหายเมื่อวานนี้ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบวัตถุต้องสงสัย ห่างจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 จ.นนทบุรี ประมาณ 500 เมตร

เบื้องต้นหลังรับแจ้งได้ส่งนักประดาน้ำ จำนวน 5 นาย ลงสำรวจพื้นที่ พร้อมนำเครื่องโซนาร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับตรวจหาวัตถุใต้น้ำ ไปช่วยค้นหาด้วย

สำหรับการค้นหาในช่วงกลางคืนนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการต่อเนื่อง ทั้งการติดตั้งไฟส่องสว่าง และปรับแผนค้นหาผิวน้ำแทนการงมหาร่างใต้น้ำ เบื้องต้นการรับแจ้งนี้ เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบก่อนว่าวัตถุดังกล่าวคืออะไรต่อไป

หลังทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ลงสำรวจใต้น้ำเพื่อค้นหา แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งพลัดตกเรือสูญหาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบวัตถุต้องสงสัย ห่างจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 จ.นนทบุรี ประมาณ 500 เมตร และได้ส่งนักประดาน้ำ จำนวน 5 นาย ลงสำรวจพื้นที่ พร้อมนำเครื่องโซนาร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับตรวจหาวัตถุใต้น้ำ ไปช่วยค้นหาด้วยนั้น

คืบหน้าล่าสุด ทวิตเตอร์ สวพ.FM91 เปิดเผยเมื่อเวลา 21.00 น. ว่า ทีมกู้ภัยนักประดาน้ำเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็น 'ที่นอน' และ ยังไม่พบ #แตงโม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ