เปิดหลักฐาน วงจรปิดก่อน เเตงโม นิดา ขึ้นเรือ

เปิดหลักฐาน วงจรปิดก่อน เเตงโม นิดา ขึ้นเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ต่างก็เอาใจช่วยทั้งเจ้าหน้าที่และคนที่คอยช่วยเหลือโดยได้อัพเดทความคืบหน้าภารกิจค้นหา เเตงโม นิดา พลัดตกจากเรือ หายไปในเเม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดนั้นเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาได้ยุติการค้นหาใต้น้ำ

เเละได้เริ่มปฏิบัติการณ์อีกครั้ง ในเวลาประมาณ 16.30 น.จะเป็นการค้นหาบนผิวน้ำ ด้วยการเดินเรือเเนวหน้ากระดานค้นหาไล่ไปเป็นระยะทาง10 กม. ปัญหาสำคัญตอนนี้ก็คือพิกัดที่ชัดเจนของจุดพลัดตกเเตงโม นิดา

ล่าสุดเปิดหลักฐานจากวงจรปิดก่อน เเตงโม นิดา ขึ้นเรือ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง เป็นภาพที่แตงโม นิดา พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและกลุ่มเพื่อน

เดินลงจากรถสีดำ เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ในเวลา 16.30 น. จากนั้นก็ได้ขึ้นเรือ เเละออกจากอู่ในเวลา 17.00 น. กระทั่งมีรายงานเหตุพลัดตกเรือหายไปในเเม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ซึ่งในทวิตเตอร์ผู้ใช้ยูสเซอร์ mummy_everything ได้โพสต์เผยวิดีโอวงจรปิด เป็นคลิปกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า ไหนส้นสูงที่บอก อยู่บนเรือแต่ยังให้การวกไปวนมา จะไม่ให้สงสัยได้ไง ซึ่งในวิดีโอที่ใส่ส้นสูงคือ ผจก.เพียงคนเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ