แต๊งค์ พงศกร เคลื่อนไหว หลังเพื่อนแตงโมปิดข่าว

แต๊งค์ พงศกร เคลื่อนไหว หลังเพื่อนแตงโมปิดข่าว

เรียกได้ว่ายังเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจ เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งล่าสุดนั้น แตงโม นิดา ก็หายไปในแม่น้ำครบ 24 ชั่วโมงเเล้ว

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก็ได้กล่าวว่ารอเวลาพบตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในขณะที่อินสตราเเกรมของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เหล่าคนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์ภาวนาให้เธอนั้นปลอดภัยอย่างต่อเนื่องเเละในเวลาต่อมา

โบ ไทรอัมพ์ส ก็ได้เคลื่อนไหวถึง แตงโม นิดา โดยงานนี้ โบ ไทรอัมพ์ส หรือ โบ สุรัตนาวี ก็ได้โพสต์รูปภาพเเละระบุข้อความว่า ขออนุญาต โพสต์ภาพล่าสุดของแตงโม เสื้อคลุมตัวนี้นะคะ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นหา

โบอยู่กับผู้จัดการคือกระติก ที่ท่าเรือตลอดคืน จะมีการชี้แจงอีกครั้งค่ะ เเละต้องบอกว่าล่าสุดทำเอามีอารมณ์ไม่น้อย เมื่อ แต๊งค์ พงศกร นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตคนรัก แตงโม นิดา ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นเพื่อนสนิท หายในแม่น้ำ

เกิดให้มีอารมณ์หลังเพื่อนบนเรือ แตงโม นิดา อยาก ปิดข่าว โดยงานนี้ แต๊ง พงศกร ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านโซเชียลว่า อยากรู้ผู้ชายบนเรืออีกสองคนเป็นใคร

มีอิทธิพลจากไหน ทำไมต้องอยากปิดข่าว อยากให้รู้ว่าแตงโมก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดาและไม่กลัวพวกคุณนะ ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ