เจน ญาณทิพย์ ลงเรือสวดมนต์ ช่วยแตงโม

เจน ญาณทิพย์ ลงเรือสวดมนต์ ช่วยแตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.

ขณะนี้ยังไม่พบตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น คืบหน้า วันที่ 25 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัย นักประดาน้ำ รวมทั้ง กองทัพเรือได้ส่งชุดปฏิบัติการพิเศษ 2 ชุด พร้อมเรือลาดตระเวนลำน้ำ พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง เปิ้ล นาคร , บีม ศรัณยู และ ต่าย สายธาร ร่วมกันค้นหาดาราสาวอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องพบกับอุปสรรคเรื่องแสงสว่างและกระแสน้ำที่เชี่ยวแรง โดยมีการสลับสับเปลี่ยนกำลังเพื่อค้นหา โดยมีการวางแผนสำรวจจุดที่คาดว่าจะลอยไป

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ยังคงค้นหาต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และได้นำอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟ และอุปกรณ์ส่องสว่างมาที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 จ.นนทบุรี เพื่อค้นหาแตงโม โดยช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้มีการปรับแผนการค้นหา เน้นค้นหาบนผิวน้ำแทน การค้นหาใต้น้ำ

ต่อมา 02.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อ ชายสี่ หมี่เกี๊ยว หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ร่วมค้นหาได้ไลฟ์สด เผยว่า คุณ เจน ญาณทิพย์ พิธีกรดัง ได้เดินทางมาบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้ทำพิธีและลงเรือไปสำรวจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยค้นหา แตงโม บริเวณใกล้สะพานพระราม 7 ล่าสุด ยังไม่พบตัว

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคที่มีในการค้นหาคือความมืด แสงสว่างไฟสปอตไลท์ส่องไม่ถึง จึงได้มีการปรึกษากับทีมงาน และจะทำการค้นหาอีกครั้งหลังจากพระอาทิตย์ขึ้น โดยจากการที่ล่องเรือจุดที่ตนรู้สึกได้คือแถวบริเวณวัดเขมาฯ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ