พี่ชายแตงโม ไม่เชื่อที่เพื่อนพูด วอนพูดความจริง

พี่ชายแตงโม ไม่เชื่อที่เพื่อนพูด วอนพูดความจริง

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุนี โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนถึงวันที่ 25 ก.พ. แต่ยังไม่พบ

โดยพี่ชายของแตงโม ผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมเล่าถึงความคืบหน้าว่า ตอนนี้คุณแม่ไปแจ้งความแล้ว คุณแม่ยืนยันน้องว่ายน้ำเป็น แต่ว่ายน้ำเก่งหรือไม่นั้น ไม่แน่ใจ

จนถึงตอนนี้เพื่อนที่ลงเรือลำเดียวกัน ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามา เช่นเดียวกับผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมก็ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามา โดยผมแยกกับแม่ประมาณ 8 โมงเช้า ทำให้ไม่ทราบว่าติดต่อไปหาแม่หรือไม่ แต่ไม่ได้ติดต่อมาที่ผม

นายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม เผยว่า ตัวเองอยู่ที่ท่าเรือ ระหว่างการค้นหาน้องสาว หลังทราบข่าวว่าเพื่อนของแตงโม 3 คน ที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ จึงรีบมาที่นี่ เพราะอยากทราบว่าทั้งหมดมาให้ปากคำอย่างไรบ้าง หลังเงียบหายกันไปทั้งวัน

ทั้งนี้ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกที่เพื่อนของแตงโม ไม่ออกมาพูดความจริง ทั้งที่ลงเรือไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเหตุที่น้องพลัดตกลงไป โดยเฉพาะเรื่องที่น้องสาวไปท้ายเรือนั้น ไม่เชื่อ เพราะในเรือมีคนเยอะ

และเหตุอื่นๆ ที่มีคนคาดเดาก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ความรู้สึกของคนในครอบครัวก็เสียใจ และอยากให้บอกความจริงทุกอย่าง วิงวอนเพื่อนให้พูดความจริง ทุกคนเหนื่อยกันมากแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับแม่ แต่เมื่อคืนมีอาการเครียด

อย่างไรก็ตาม ขอให้เจอสาวแตงโมโดยเร็ว และกลับมาอย่างปลอดภัยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ