รักที่ไม่สมหวัง เปิด 13 เส้นทางรัก แพท ณปภา

รักที่ไม่สมหวัง เปิด 13 เส้นทางรัก แพท ณปภา

ย้อนอดีตเส้นทางรัก แพท ณปภา กับความรักที่ไม่สมหวัง เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ โดยเฉพาะในเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของเธอ โดยเธอนั้นจะเคยมีข่าวกับหนุ่มๆคนไหนมาบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 13 มิ้นท์ บีมิกซ์

เริ่มเปิดกันที่หนุ่มคนแรกที่มีข่าวกับสาวแพทตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าวงการบันเทิง ที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมา 1 ปีครึ่ง แต่ต่อมาก็ได้มีข่าวเลิกรากันของทั้งสอง โดยสาวแพทได้ให้เหตุผลว่า ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน เลิกกันด้วยดี และตกลงเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า

อันดับที่ 12 เบ็น ธีรวีร์

หลังปิดฉากรักแรกในวงการบันเทิงไป ต่อมาไม่นานสาวแพทก็ได้เปิดใจกับรักครั้งใหม่ กับหนุ่มที่มีนามว่า เบ็น ธีรวีร์ นักแสดงจากเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ แต่รักนั้นก็ดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง ทำให้เลิกรากันแบบเงียบๆในเวลาต่อมา

อันดับที่ 11 ต่าย บ้านนี้มีรัก

ต่อกันที่หนุ่มต่าย ที่เหมือนทั้งสองจะเคยมีข่าวว่าดูใจกันตั้งแต่สมัยมัธยม แล้วก็หวนกลับมามีข่าวรักกันอีกครั้ง แต่ก็มีข่าวนี้ได้ไม่นาน สุดท้ายทั้งสองก็เลิกรากันไปแบบเงียบๆ ไร้สัญญาณหวานออกมาให้ได้เห็น

อันดับที่ 10 ออม ปรีดี

หลังมีข่าวจบรักกันเงียบๆกับหนุ่มต่ายไปนั้น สาวแพทก็ได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่คือหนุ่ม ออม ช่างภาพชื่อดัง ที่ทั้งสองจริงจังต่อกัน จนลงทุนเปิดร้านเสื้อผ้าด้วยกัน คบหากันมา 2 ปี แต่สุดท้ายความรักของทั้งสองก็ไปไม่ถึงฝั่ง ทั้งสองได้ห่างกันไปไม่มีบอกเลิกอย่างทางการ เนื่องจากคุยกันไม่รู้เรื่อง ความคิดเห็นต่างกัน ซึ่งรักนี้เองสาวแพทก็ร้องไห้เสียใจหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 9 ไฮโซฮิม อิสริยะ

หลังจากฟื้นใจมาได้ ก็ได้เปิดตัวกับรักครั้งใหม่ ไฮโซฮิม ทายาทตระกูลค้าทองคำ ที่ทั้งสองได้คบหากันเกือบปี แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป และฮิมเองก็ได้ไปคบหากับสาวบี น้ำทิพย์ ทำให้แพทตัวบัวไม่เหลือใย ชนิดที่บอกว่าขาดแล้วก็คือขาด ไม่คุยกันอีก เหลือไว้แค่เพียงคนรู้จักกันเพียงเท่านั้น

อันดับที่ 8 ชอน ลิม

ทำใจจากไฮโซฮิมได้ไม่นาน ชีวิตก็ต้องมูฟออนโดยเธอนั้นได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่ คือ ชอน ลิม หนุ่มโปรไฟล์ดีที่มีภาพหลุดของทั้งสองแนบชิดติดกันออกมาในโซเชียล ก่อนจะเกิดดราม่ารักสามเส้า โดยภาพเหล่านั้นมาจากแฟนใหม่ของหนุ่มชอน ทำให้แพทกับชอนนั้น ยากที่จะเป็นแม้แต่เพื่อนหรือคนรู้จักกัน เพราะถือว่านี้คือการทำลายชื่อเสียงของแพท เป็นรักที่เจ็บแล้วไม่ลืมเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 ไฮโซนิว

หลังจบข่าวรักสามเส้าไป ทำให้แพทได้ควงหนุ่มใหม่ออกงานนามว่าไฮโซนิว ที่ออกงานด้วยกันไม่ทันไร จู่ๆฝ่ายชายก็หายไปซะสนิท ออกไปจากชีวิตสาวแพทโดยที่แพทเองก็ยังไม่รู้ แม้ทีแรกจะงงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่คิดจะตามหา เพราะเราเรียนรู้ก็ต้องจดจำ และจบรักกันไปอย่างง่ายดาย

อันดับที่ 6 เตอร์

เหมือนหัวใจสาวแพทจะได้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง กับหนุ่มนอกวงการอย่างหนุ่มเตอร์ แม้จะไม่หล่อฐานะดีแบบคนเก่า แต่แพทรักเขาคนนี้เพราะเอาใจใส่คุณแม่ของสาวแพทมาก แต่คบไปสักระยะความจริงก็เพิ่งเปิดเผยว่าเตอร์นั้นมีคดีติดตัวมาก่อน จนต่อมาทั้งสองก็แยกทางกันเพราะทัศคติไม่ตรงกัน หลังเลิกกันไปหนุ่มเตอร์เองก็ได้โดนคุมตัว ส่วนแพทเองก็ยังไปเยี่ยมแม้จะเลิกกันไปแล้ว เป็นรักที่ทำเอาสาวแพทอึ้งหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 แจ็ค ธนพล

กลับมาเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อเคยมีข่าวออกมาว่าแพทมีปัญหาเรื่องใหญ่กับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นแพทได้คบกับหนุ่มแจ็ค แฟนหนุ่มนอกวงการ ก่อนจะมีปัญหากับสาวเบน และมีเรื่องกันแบบยกใหญ่ ซึ่งแพทเองก็ยอมรับว่าเข้าหาแจ็คก่อน เพราะด้วยสเปคและแจ็คเข้ากับแม่ของตนได้ ก่อนทั้งสองจะเลิกรากันเพราะแจ็คเองนั้นก็เลือกสาวเบน และปัจจุบันทั้งสองก็แต่งงานด้วยกันแล้ว ซึ่งงานนี้แพทเองก็ฝากความยินดีไปถึงทั้งสองด้วย

อันดับที่ 4 เบนซ์ เรซซิ่ง

เป็นการเปิดตัวที่ทำเอาปังเป็นอย่างมาก เมื่อสาวแพทได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่กับ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่รักนี้ดูเหมือนจะไปได้ดีเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นแต่งงานและมีลูกชายด้วยกันมา 1 คน เหมือนจะเป็นรักแท้ แต่สุดท้ายรักครั้งนี้ก็ไม่สมหวัง เพราะเบนซ์ได้มีคดีต่างๆเข้ามามากมาย จนทำให้แพทต้องลดสถานะลงเหลือไว้เพียงพ่อแม่ของเรซซิ่งแต่เพียงเท่านั้น จนทำให้แพทกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมจนถึงทุกวันนี้

อันดับที่ 3 ก็อต

หนุ่มคนสนิท ที่ครั้งนี้ดูเหมือนจะไปได้ดีกว่าครั้งไหนๆ เพราะทั้งสองเคมีดูเข้ากันเป็นอย่างมาก กับหนุ่มก็อต เด็กหนุ่มนอกวงการที่อายุห่างกันถึง 10 ปี แต่ต่อมาแพทก็ออกมาเปิดใจว่า สถานะเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน ตอนนี้ก็ลดสถานะลงมาแล้ว เหตุผลเพราะอยากโฟกัสที่ลูกและการทำงานมากกว่า กลัวลูกจะสับสนหากมีคนใหม่ จึงทำให้ทั้งสองต้องจบความสัมพันธ์นั้นกันไปอย่างง่ายดาย

อันดับที่ 2 ปอ อรรณ

เป็นความสัมพันธ์ที่ทำเอางงหนักมาก เมื่อมีกระแสข่าวจิ้นกันของหนุ่มปอและสาวแพท ทำให้เหมือนจะพัฒนาความสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีข่าวว่าแพทมีหนุ่มในใจแล้วคือนายตำรวจ ก็ทำเอาหนุ่มปองงหนักมากเพราะเพิ่งรู้พร้อมกันกับทุกคน แต่หนุ่มปอก็ไม่ซีเรียสอะไร และยินดีกับรักที่แพทได้เลือกไว้นั่นเอง

อันดับที่ 1 นาย ณภัทร

ความสัมพันธ์ที่ก็ดูเหมือนจะราบรื่นได้ดีแล้ว กับรักของสาวแพทและแฟนหนุ่มตำรวจอย่าง นาย ณภัทร น้องชายของกัสจัง จีร่า ที่ก็หวานทั่วโซเชี่ยลและลูกชายก็เข้ากับหนุ่มนายได้ดีเป็นอย่างมาก เหมือนจะราบรื่นด้วยดี แต่ต่อมาล่าสุดแพทก็ออกมาเปิดใจแล้วว่า ลดสถานะกับหนุ่มนายแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะที่ผ่านมามีปัญหากันมาตลอด และฝ่ายชายก็มูฟออนได้แล้ว เรียกได้ว่าเป็นการจบรักไปอย่างรวดเร็วมาก

ซึ่งหนุ่มหวานใจที่จะมาดูแลใจของสาวแพท ทำให้แพทได้มูฟออนได้นั้นจะเป็นใคร งานนี้ต้องรอทางสาวแพทออกมาประกาศกันอีกทีจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ