แอนนา เผยคำพูดผจก. แตงโม หลังพลัดตกเรือ สั่งห้ามบอกใคร

แอนนา เผยคำพูดผจก. แตงโม หลังพลัดตกเรือ สั่งห้ามบอกใคร

จากกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชระวีระพงษ์ ที่ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล หรือ แอนนา วรินทร หนึ่งในผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของแตงโม ได้ออกมาเผยว่าเธอทราบเรื่องตอน 5 ทุ่ม ซึ่งก่อนหน้านั้นตอน 3 ทุ่ม 56 นาทีก็ได้แชทคุยกับแตงโมอยู่ โดยแอนนาเล่าว่า

ตอนนั้นไม่รู้ว่าเค้าอยู่ไหน ไม่รู้ว่าเค้าไปล่องเรือ ตอนประมาณ ห้าทุ่มนิดๆก็มีคนโพสต์ว่าแตงโมตกน้ำ เราก็ส่งข้อความกลับไปว่า ฉันขำมากเลยเธอ ข่าวเธอตกน้ำตกได้ยังไง

คือเราไม่คิดว่าข่าวแบบนี้มันจะเกิดขึ้นเพราะเราเพิ่งคุยเอง หลังจากที่คุยกันไปก็เลยโทรกลับไปรีเช็คคุยกับผู้จัดการ คือเราจะมีกลุ่มกันซึ่งจะเป็นกลุ่มงาน เราก็เลยส่งเข้าไปในกลุ่มว่าจริงหรือป่าวที่แตงโมตกน้ำ

ตอนทราบข่าวว่าแตงโมตกน้ำแอนนาเล่าว่าได้แชทไปถามในกลุ่มว่านักข่าวโทรมาถาม ข่าวโมตกเรืออันนี้เรื่องจริงหรือเปล่าด้วยเป็นห่วง

คนที่เป็นผู้จัดการโทรกลับมาเราด้วยน้ำเสียง เหมือนคนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น น้ำเสียงปกติ แล้วก็บอกว่า ตกจริงเธอ ก็เลยถามว่าตกนานหรือยัง ทำไมถึงได้ตกเพราะว่าเพิ่งคุยกันเอง ตกตอนไหนพลาดท่าไหนตก เค้าก็ให้ฟีดแบ็คกลับมาว่าเธอไม่ต้องรู้เรื่องเยอะนะ เดี๋ยวฉันหาเอง

ซึ่งแอนนาก็ได้ถามกลับไปว่าทำไมถึงหากันเอง แล้วแจ้งใครหรือยัง ?

เค้าบอกแจ้งหน่วยกู้ภัยแล้ว หานานแล้วใจคอไม่ดีเลย ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวฉันเข้าไป นางก็ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องมาหรอก อยู่บ้านไป มาก็ช่วยอะไรไม่ได้ แล้วไม่ต้องให้นักข่าวรู้ ซึ่งตรงนี้เราไม่เข้าใจว่าทำไม ไม่ต้องให้นักข่าวรู้

เรารู้นิสัยโมไม่ชอบให้เข้ามาจู้จี้จุกจิก แต่ข่าวแบบนี้ เราเชื่อว่าโมต้องไม่ปิดเพราะเค้าต้องการความช่วยเหลือ พอเรารู้ข่าวปุ๊ป เราก็เลยโพสต์ เพื่อให้ทุกคนรู้อย่างน้อยจะได้ให้ทุกคนได้ไปช่วย

ก่อนจะเผยต่ออีกว่า บนเรือมี 5 คน แล้วคนที่เราคิดว่าไว้ใจมากที่สุด ก็คือ กระติก แต่พอเป็นกระติก มาพูดน้ำเสียงนิ่งๆ เย็นๆ แบบนี้เราก็เลยเริ่มมันเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มันมีอะไรที่เราไม่รู้หรือเปล่า แล้วทำไมเวลาเราถามจากเพื่อนคนนี้ และคนนี้ทำไมเล่าไม่เหมือนกัน แล้วทำไมต้องเซ็ตกันว่า จะต้องพูดอย่างแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ขอให้เจอ สาวแตงโม นิดา โดยเร็วนะคะ

ขอบคุณ รายการเผ็ดมันส์บันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ