แม่แตงโม เข้าแจ้งความแล้ว ตร.เตรียมเรียกเพื่อนสอบปากคำ

แม่แตงโม เข้าแจ้งความแล้ว ตร.เตรียมเรียกเพื่อนสอบปากคำ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้าวันนี้ แต่ยังไม่พบ

โดยเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นางภนิตา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี แม่ของแตงโม นิดา เดินทางมาแจ้งกับ ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 เวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม เดินทางไปนั่งเรือเที่ยวกันเพื่อนจํานวนหลายคนในแม่น้ำเจ้าพระยา

ต่อมาได้รับแจ้งจากเพื่อนของน.ส.ภัทรธิดาว่า ลูกสาวตกจากเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วจมหายไป ปัจจุบันยังไม่พบตัว โดยไม่ทราบสาเหตุของการพลัดตกจากเรือ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวน.ส.ภัทรธิดาและหาสาเหตุในเหตุการณ์ครั้งนี้

จนกระทั่งบัดนี้ ผู้จัดการของน.ส.ภัทรธิดา คือคุณกระติกไม่ทราบชื่อจริง ยังไม่ได้ติดต่อมา หรือแจ้งข่าวให้ผู้แจ้งซึ่งเป็นแม่ได้ทราบแต่อย่างไร

โดย ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งไว้แล้ว จะได้สอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ต่อมาเวลา 11.30 น.พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับการประสานจากเพื่อนของแตงโมทั้ง 5 คนที่นั่งไว้ในเรือลำเดียวกัน โดยเรือลำดังกล่าวโดยสารไปทั้งหมด 6 คนรวมแตงโมว่าช่วงบ่ายจะเข้ามาให้ปากคำ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ แตงโมน่าจะพลัดตกเรือลงไปเอง โดยเบื้องต้นทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์และพูดต่อกันมาว่าแตงโมไปนั่งท้ายเรือทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือแล้วตกลงไป

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ทางแม่ของแตงโมเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ว่าลูกสาวสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ตำรวจช่วยค้นหาและตรวจสอบให้ชัดเจน

โดยเบื้องต้นยังไม่ได้รับเป็นคดี เนื่องจากยังไม่พบ เมื่อพบแล้วก็จะรับเป็นคดีต่อไป ในเบื้องต้นถ้าพบ ถึงแม้จะเป็นในเขตกรุงเทพฯ สภ.เมืองนนทบุรี ก็จะรับเป็นคดี เพราะทราบจุดตกชัดเจนว่าตกในเขตพื้นที่เมืองนนทบุรี

ส่วนผู้ขับเรือลำดังกล่าวมีใบอนุญาตนายท้ายเรือหรือไม่ ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบ ส่วนเรือทราบอู่จอดแล้วว่า อยู่ฝั่งตรงข้ามท่าน้ำนนทบุรีในเขตพื้นที่สภ.บางศรีเมือง

ซึ่งขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเรือดังกล่าวจอดอยู่ตรงนั้นหรือไม่ และมีสภาพเรือเป็นอย่างไร แต่ถ้าหากพบเรือก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆต่อไป

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นการสอบสวนบุคคลที่อยู่ในเรือทั้งหมด ก็จะสอบรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมด ว่าใครทำอะไรที่ไหนอย่างไรขณะเกิดเหตุ และใครเป็นคนขับ และจะสอบทั้งหมดว่าใครทำอะไรอย่างไรในเรือ มีการดื่มกินกันหรือไม่ ส่วนเรือก็ยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร แต่เบื้องต้นทราบว่า เป็นกลุ่มเพื่อนกันครับกันเองไม่ได้ว่าจ้างเรือใครมา

อย่างไรก็ตาม แม่แตงโมแจ้งความ วอนตร.ช่วยหาสาเหตุลูกสาวพลัดตกเรือ เรียกเพื่อนสอบปากคำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ