รู้ตัวแล้ว คนขับเรือแตงโม พลัดตกเจ้าพระยาหาย ตร.จ่อตั้งข้อหา

รู้ตัวแล้ว คนขับเรือแตงโม พลัดตกเจ้าพระยาหาย ตร.จ่อตั้งข้อหา

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากการตรวจสอบพบว่า เรือลำดังกล่าวเป็นเรือสปีดโบ๊ต สีขาว-น้ำเงิน ขนาด 11 คน กำลังขับ 300 แรงม้า ราคา 4 ล้านบาท มีห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้ายคนขับแต่ไม่สามารถใช้ได้ เจ้าหน้าที่ พฐ.พบถังเก็บความเย็นสีขาวขนาด 30×35×30 เซนติเมตร

เจ้าหน้าที่เก็บดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือ นอกจากนี้ ยังพบแก้วไวน์ซึ่งยังมีคราบไวน์สีแดงหลงเหลืออยู่พร้อมกับตรวจสอบลังแช่ไวน์และเก็บลายนิ้วมือทั้งลำเรือ พร้อมสอบปากคำพนักงานในอู่เบื้องต้นถึงไทม์ไลน์ของการเดินเรือลำนี้ตั้งแต่ออกจากอู่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับการติดต่อจาก นายปอ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อให้ปากคำในขณะที่เกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อกล่าวหากับคนขับเรือสปีดโบ๊ตคันที่เกิดเหตุ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแล้วในเบื้องต้น

แต่หากพบของดารานักแสดงสาวก็จะเปลี่ยนมาดำเนินคดีในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตต่อไป ส่วนข้อหาขับเรือโดยประมาทนั้นไม่มีในตัวกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ