ผู้ดูแลเรือเผย แตงโม เดินไปท้ายเรือ ก่อนลื่นตกน้ำ

ผู้ดูแลเรือเผย แตงโม เดินไปท้ายเรือ ก่อนลื่นตกน้ำ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.พ.65 ที่อู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางลงพื้นที่ในอู่จอดเรือดังกล่าว เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือที่ชื่อว่า COBALT ซึ่งเป็นเรือลำที่เกิดเหตุ หลังดารานักแสดงสาว แตงโม ประสบ เหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อน บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ผู้ดูแลเรือกล่าวว่า ตนเห็นดาราสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี แล้วขับล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้น ดาราสาวเกิดอยากเข้าห้องน้ำ

จึงเดินไปท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ แต่ระหว่างดาราสาวเดินไปท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือขับเรือไปตามปกติ จึงคาดว่าดาราสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไประหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาท้ายเรือ โดยคาดว่าหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์หกบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ