เปิดภาพเรือที่ แตงโม พลัดตก ตรวจเจอคราบสีแดงชัดมาก

เปิดภาพเรือที่ แตงโม พลัดตก ตรวจเจอคราบสีแดงชัดมาก

จากกรณีที่นักเเสดงสาว เเตงโม นิดา ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเเละจมหายไปกลางเเม่น้ำเจ้าพระยาเเถวสะพานพระราม 7 เมื่อคืนของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่เเละกู้ภัยรีบเร่งค้นหาตัวอย่างสุดความสามารถ

เเละอีกด้วยในโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ได้มีการติดเเฮชเเท็ก #เเตงโม พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเเละต่างพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น เเละมีเรื่องที่ชาวเน็ตนั้นตั้งคำถามมากมายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตั้งข้อสงสัยว่าคนที่ตกน้ำนั้นใช่เเตงโมหรือไม่, ทำไมเพื่อนๆที่ไปด้วยกันนั้นทำตัวผิดสังเกตุ

ผู้ดูแลเรือกล่าวว่า ตนเห็นดาราสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี แล้วขับล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้น ดาราสาวเกิดอยากเข้าห้องน้ำ

จึงเดินไปท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ แต่ระหว่างดาราสาวเดินไปท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือขับเรือไปตามปกติ จึงคาดว่าดาราสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไประหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาท้ายเรือ โดยคาดว่าหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์หกบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ