แฟนแตงโม นิดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังแฟนสาวตกเรือ

แฟนแตงโม นิดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังแฟนสาวตกเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนนั้นได้จับตากันอย่างมากซึ่งเป็นเวลากว่า 8 ชั่วโมงแล้วที่ได้ค้นหาทางสาว แตงโม นิดา แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ทางด้านมูลนิธิกตัญญู

ได้รับแจ้งว่ามีคนตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี ภายหลังสืบทราบว่าบุคคลที่หายคือนักแสดงสาว แตงโม นิดา ตกน้ำ โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่งภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน ความลึกของน้ำ 15-20 เมตร โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดประดาน้ำเร่งค้นหาตลอดทั้งคืน รวมถึงทางด้าน บีม ศรัณยู เปิ้ล นาคร ได้นำเจ็ตสกีออกตามหาทั้งคืนแต่ก็ยังไม่พบ

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของเจ้าตัวพบว่าได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า The sun set to rise again. Cr. @stonerbkk

และได้มีการแท็กไปถึงแฟนหนุ่มด้วย ล่าสุดเมื่อเข้าไปเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมแฟนหนุ่ม แตงโม นิดา โพสต์ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เทออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ