ตร.เรียกสอบเพื่อน-คนขับเรือสอบ เพื่อนท่าทีแปลกๆ

ตร.เรียกสอบเพื่อน-คนขับเรือสอบ เพื่อนท่าทีแปลกๆ

จากกรณี “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 25 ก.พ. ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ก่อนออกมาเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของแตงโมอยู่ มีเพียงพยานแวดล้อมเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่คอยให้การกับเจ้าหน้าที่

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวว่า มีเพื่อนของแตงโมคนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดและให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เพียงแต่เขียนในสมุดให้เพียงว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนและคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คน โดยจะเข้ามาให้ปากคำภายในวันนี้

พ.ต.อ.จาตุรนต์ เผยอีกว่า นอกจากนี้ ตำรวจไปตรวจสอบเรือลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่ที่ TNP ธนภูมิ 2014 จำกัด และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเรือลำนี้มีต้นทางมาจากไหน ส่วนประเด็นเรื่องจะมีการดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่นั้น กำลังตรวจสอบ หากวันนี้ตรวจหาแอลกอฮอล์ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารก็อาจพบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ